Những kiểu tận hưởng cuối tuần của team 'không xê dịch'

Sống đẹpThứ Năm, 11/08/2022 08:57:00 +07:00
(VTC News) -

Với hương thơm lừng từ 100% đại mạch và chút men nhẹ nhàng của dòng bia 3,5% độ, Sapporo Premium Beer 100 sẽ là bạn đồng hành cho những ngày cuối tuần một mình oi ả.

Nếu bạn thuộc team thích tận hưởng tại nhà trong những ngày cuối tuần oi ả thì Sapporo Premium Beer 100 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo với vị bia thơm lừng 100% đại mạch và độ cồn nhẹ nhàng 3,5% mang đến cảm xúc lâng lâng sảng khoái.

Sự đặc trưng đến từ nguồn nguyên liệu thượng hạng cho đến dư vị dịu nhẹ của sản phẩm bia mới tin chắc sẽ chiều lòng phong cách tận hưởng cuối tuần không lẫn vào đâu được của team mê ở nhà, thỏa sức với những giây phút lâng lâng sảng khoái bất tận .

Những kiểu tận hưởng cuối tuần của team 'không xê dịch' - 1

Không “xê dịch” thì tận hưởng cuối tuần thế nào?

Không thể phủ nhận những ngày hè cuối tuần luôn là thời điểm thích hợp để giới trẻ du lịch muôn nơi và gia nhập vào những “pool party” sôi động để tránh cơn nóng mùa hè. Nhưng đối với team không xê dịch, ở nhà lại chính là khoảng thời gian để xả stress và tận hưởng mùa hè qua những hoạt động thú vị không hề kém cạnh.

Cày những bộ phim yêu thích: Team không xê dịch luôn có một danh sách những bộ phim yêu thích. Không gì bằng một cuối tuần ngồi dài tại ghế sofa hoặc trong căn phòng ngủ ấm cúng, chọn một bộ phim hay và tận hưởng 1-2 lon bia nhẹ nhàng. Vừa xem phim vừa uống bia giúp khoảnh khắc tận hưởng thú vị và hào hứng hơn.

Mở tiệc tại nhà cùng bạn bè: Thay vì la cà tại những quán cà phê bên đường, “nhà” chính là một địa điểm lý tưởng để có thể xả stress với bạn bè. Những gì team “không xê dịch” cần chính là không gian thoải mái, dòng bia mát lạnh sảng khoái và những trò chơi tập thể thú vị như boardgame sẽ luôn là chất xúc tác cho trọn bộ tận hưởng cuối tuần trọn vẹn. Tất cả sẽ góp phần kết nối bạn bè tốt hơn và nâng tầm độ hấp dẫn của cuộc chơi cuối tuần.

Những kiểu tận hưởng cuối tuần của team 'không xê dịch' - 2

Team không xê dịch chọn boardgame để tận hưởng cuối tuần. (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Tìm hiểu về thú vui mới: Mặc dù khoảng thời gian rảnh vào cuối tuần không nhiều, nhưng vẫn đủ để người trẻ khám phá những thú vui mới. Hàng loạt những hoạt động như cờ vua, may vá hoặc vẽ,... có thể sẽ khá mới lạ, nhưng chỉ cần một lon bia sảng khoái, người trẻ có thể thoải mái trải nghiệm hết mình thú vui mới.

Tự nấu món ngon và tận hưởng: Nếu như thời gian trong tuần phần lớn dành cho công việc, thì cuối tuần người trẻ có thể ở nhà thử tài chế biến những món ăn mới. Thưởng thức những bữa ăn do chính bản thân chế tác cùng một chút bia nhẹ nhàng cũng là một cách cho người trẻ một trải nghiệm đơn giản nhưng lại vô cùng đáng nhớ.

Những kiểu tận hưởng cuối tuần của team 'không xê dịch' - 3

Uống bia cùng món ngon tự làm chính là cách tận hưởng của người trẻ. (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Sapporo Premium Beer 100 - Hương vị đại mạch nâng tầm khoảnh khắc

Team “không xê dịch” luôn thủ sẵn bí kíp để làm chủ cuộc vui tại gia. Họ ưu tiên chọn loại bia có độ cồn vừa phải để thưởng thức trọn vẹn vị bia theo một cách dịu nhẹ nhất, lâng lâng theo hương vị độc đáo của men bia nhưng lại không quá say. Đây chính là xu hướng thưởng bia thông minh, thúc đẩy giới trẻ tận hưởng mọi lúc mọi nơi và trải nghiệm cuộc sống một cách thoải mái nhất.

Đáp ứng nhu cầu tận hưởng thông minh của giới trẻ, Sapporo Premium Beer 100 chính là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Sapporo, với hương vị êm đằm và hậu vị dịu nhẹ. Với độ cồn 3.5% nhẹ nhàng giúp sảng khoái mà vẫn tỉnh táo làm mọi việc, Sapporo Premium Beer 100 chính là chất xúc tác cho cuối tuần tận hưởng thêm trọn vẹn, thứ hai vẫn dễ chịu.

Trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt để tuyển chọn nguồn nguyên liệu thượng hạng cho sản phẩm bia mới, Sapporo Premium Beer 100 mang đến dòng bia vàng óng và hương vị êm đằm chuẩn chất lượng của 100% đại mạch đặc tuyển. Chính vì lẽ đó mà team “không xê dịch” vẫn luôn tận hưởng được cảm giác lâng lâng thoải mái ngay tại nhà.

Những kiểu tận hưởng cuối tuần của team 'không xê dịch' - 4

Bia Sapporo Premium 100 chính bí kíp tận hưởng cuối tuần trọn vẹn, thứ hai vẫn dễ chịu. (Ảnh: Sapporo Việt Nam)

Sapporo đặc biệt ưu ái cho team “không xê dịch” với dịch vụ đặt mua bia và giao đến tận nhà tại website Giaobianhanh.com. Truy cập trang web để mua bia không cần la cà, bia ship tận nhà với nhiều ưu đãi và chương trình nâng tầm khoảnh khắc tận hưởng cuối tuần tuyệt đỉnh, đặc biệt dành riêng thành viên Sapporo.

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia.

Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium 100 lon 330ml, bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l.

Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam

Địa chỉ: KCN Việt Hóa - Đức Hào 3, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn