Nhờ vả không được, dùng khăn xiết cổ bé 7 tuổi

Pháp luậtThứ Sáu, 06/04/2012 09:38:00 +07:00

(VTC News) - Nhờ mua nước đá dùm nhưng không được nên thanh niên vừa ra tù không lâu đã dùng khắn xiết cổ bé gái làm nạn nhân sắp chết.

(VTC News) - Nhờ mua nước đá không được, nam thanh niên vừa ra tù không lâu đã dùng khăn tắm xiết cổ bé gái khiến nạn nhân nguy kịch.

Sáng ngày 6/4, thượng tá Đoàn Thế Tân - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bến Tre - cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can xiết cổ bé gái là Huỳnh Hoàng Hân (18 tuổi) ngụ xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre). Đây là đối tượng vừa mãn hạn tù về tội trộm cắp tài sản.

Bé Thảo vẫn đang bị hôn mê sâu. (Ảnh PL TPHCM) 

Sau khi bị bắt, Hân khai nhận chiều ngày 4/4 có sang nhà chị Nguyễn Thị Kim Hoa là em dâu của mẹ nuôi chơi rồi ra sau vườn hái mận. Cùng đi có con gái chủ nhà là bé Huỳnh Thị Ngọc Thảo, 7 tuổi. Lúc này trong người Hân có rượu nên đã nhờ Thảo đi mua nước đá nhưng không được.

Vì vậy, nam thanh niên cho rằng nhìn mặt bé Thảo “thấy ghét” nên dùng khăn tắm xiết cổ nạn nhân rồi trốn khỏi vườn mận. Gần nửa giờ sau thấy con gái không vào nhà nên chị Hoa đi kiếm thì thấy nạn nhân nằm bất động liền tháo khăn xiết cổ đưa Thảo đi cấp cứu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), bé Thảo hiện đang hôn mê sâu với nhiều chấm đỏ trên mặt do xuất huyết. Vì vậy, tiên lượng sức khỏe nạn nhân rất xấu vì não bị tổn thương nặng.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn