Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Sao ViệtThứ Năm, 03/02/2022 13:05:27 +07:00

Emma Lê - cô gái mang một nửa dòng máu Tây Ban Nha, là "nàng thơ" mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 1

Emma Lê (sinh năm 2000) là "nàng thơ" mới của Vũ Ngọc Đãng. Cô gái có vẻ ngoài nổi bật, với chiều cao 1,7 m, thân hình gợi cảm. Sinh ra trong gia đình có ba là người Tây Ban Nha, mẹ người là diễn viên Lê Hóa, Emma Lê thừa hưởng nét đẹp của ba lẫn mẹ.

 
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 2
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 3Diễn viên sinh năm 2000 đang theo học ngành Kinh doanh của Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô có khả năng giao tiếp 4 ngoại ngữ gồm tiếng Việt, Tây Ban Nha, Anh và Pháp.
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 4

Trao đổi với Zing, Emma Lê cho biết sau 17 năm trở lại đóng phim, cô gặp nhiều khó khăn về diễn xuất, đặc biệt là đài từ. Nhờ sự hướng dẫn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Minh Hằng, cô dần tiến bộ. "Chú Đãng hỗ trợ và thật lòng chỉ dạy tôi vì cháu gái này không biết diễn xuất. Tôi lại nói nhanh, ngọng và thường xuyên mất chữ. Tôi không biết cảnh quay nhấn điểm nào. Các anh chị trong ê-kíp cũng kiên nhẫn và động viên tôi giữ bình tĩnh", cô nói.

Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 5
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 6
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 7
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 8Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Emma Lê là người mẫu, tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn...
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 9

"Tôi đóng phim từ năm 3 tuổi. Khi ấy, mẹ là người dẫn dắt tôi tham gia diễn xuất, với phim Tuyết nhiệt đới của chú Đãng. Tuy nhiên, tôi thực sự được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất MV của các ca sĩ. Sau khi tốt nghiệp, tôi dự định tham gia nhiều phim hơn hoặc thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp nào đó", Emma Lê bày tỏ.

Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 10
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 11
Diễn viên 22 tuổi cho biết bước vào showbiz từ sớm, cô nhận được nhiều tin nhắn, lời gạ gẫm từ các đại gia. Tuy nhiên, cô không quan tâm và tập trung cho công việc, học hành. Emma Lê tiết lộ hiện cô đã có người yêu. Bạn trai cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 12
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 13
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 14
Nhan sắc 'nàng thơ' lai Tây, biết 4 thứ tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 15 "Tôi có bạn trai một năm rồi. Anh ấy cũng trẻ và làm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Một người đàn ông bình thường thôi nhưng hiểu chuyện và giúp tôi xả stress sau những ngày đi học, đi làm. Anh ấy cũng ủng hộ tôi trong công việc diễn viên", cô chia sẻ.
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp