Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV

Sao ViệtThứ Năm, 30/12/2021 11:30:00 +07:00
(VTC News) -

BTV Phương Thảo - người thay Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang thanh lịch và đặc biệt là giọng nói truyền cảm.

Sau khi biên tập viên (BTV) Hoài Anh chia tay Thời Sự 19h, thông tin về người thay thế chị cũng được tiết lộ, đó là BTV Phương Thảo, sinh năm 1986, đến từ Cần Thơ. Đây là gương mặt vẫn luôn nhận được sự yêu mến nồng hậu của khán giả khi dẫn sóng Thời sự và Thời tiết trên VTV.  

Chuyển công tác từ Cần Thơ ra Hà Nội, đến nay Phương Thảo đã có 5 năm gắn bó với các bản tin thời sự trên VTV1. Giữa năm 2021, cô được điều động chuyển sang dẫn bản tin Thời tiết. Sự thay đổi này làm xuất hiện những tin đồn, những nghi vấn rằng Phương Thảo không đủ năng lực để dẫn Thời sự. Tuy nhiên, cô khẳng định, đây là cơ hội mới để được "vẫy vùng", xây dựng được một bản sắc trẻ trung, năng động hơn.

Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 1

BTV Phương Thảo được yêu mến và đánh giá cao khi dẫn Thời sự. 

Sự vắng bóng của Phương Thảo ở bản tin Thời sự trên VTV khiến nhiều khán giả hụt hẫng và mong chờ cô sẽ sớm quay lại. Và không phụ lòng mong đợi của họ, đầu tháng 11, Phương Thảo xuất hiện trên một số bản tin Thời sự 16h, 19h. Đến đầu tháng 12, cô xác nhận chính thức được điều chuyển về dẫn Thời sự sau một thời gian ngắn gắn bó với bản tin Thời tiết. 

Cùng thời điểm này, BTV Hoài Anh thông báo sẽ chuyển từ Ban Thời sự sang Ban Văn nghệ vào ngày đầu tiên của năm mới 2022. Được hỏi đây có phải lý do khiến Phương Thảo sớm quay lại với bản tin sóng Thời sự 19h hay không, biên tập viên 31 tuổi khẳng định, cô đã nằm trong danh sách dẫn Thời sự trước khi Hoài Anh rời đi. Phương Thảo cho rằng, khán giả có sự so sánh là điều bình thường, tuy nhiên cô mong muốn những tố chất riêng của mình sẽ được nhìn nhận, mong khán giả  tiếp tục ủng hộ cô và BTV Hoài Anh trong vai trò mới. 

Với gương mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và phong thái dẫn chuyên nghiệp, lâu nay Phương Thảo luôn thu hút người xem mỗi khi lên sóng. Khi lên hình, cô thường lựa chọn trang phục thanh lịch, nền nã với những gam màu tươi sáng. Cách tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Khác với vẻ chỉn chu trên màn hình, ngoài đời, BTV Phương Thảo có gu thời trang trẻ trung, năng động và nữ tính. Theo dõi trang cá nhân của cô, nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ hơn tuổi thật. Cô cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh đậm chất "nàng thơ".

Xinh đẹp, tài năng và lượng khán giả đông đảo yêu mến nhưng BTV Phương Thảo lại rất kín tiếng trong đời tư. Cô rất hạn chế chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội bởi muốn được bình yên bên những người thân yêu. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng đăng tải một số hình ảnh hạnh phúc bên con trai và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, khán giả hâm mộ. 

Ngắm nhan sắc BTV Phương Thảo trong công việc và ngoài đời thường:

Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 2
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 3
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 4
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 5
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 6
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 7
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 8
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 9
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 10
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 11
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 12
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 13
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 14
Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 15

BTV Phương Thảo khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm ở tuổi 35. 

 

Nhan sắc biên tập viên thay Hoài Anh dẫn 'Thời sự 19h' của VTV - 16

Phương Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai cuối tháng 11 vừa qua. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp