Nguyễn Thị Thi giành áo vàng Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng

Hậu trườngThứ Tư, 12/07/2023 20:57:00 +07:00
(VTC News) -

Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 khép lại thành công sau 6 ngày thi đấu sôi nổi từ 07/07 đến 12/07/2023.

Giải đua xe đạp nữ năm nay quy tụ nhiều vận động viên có trình độ chuyên môn đồng đều, diễn ra cạnh tranh sôi nổi, công bằng, và không kém phần quyết liệt.

Trải qua 7 chặng thi đấu với tổng lộ trình 619,3 km, chiếc áo vàng chung cuộc danh giá dành cho tay đua nữ xuất sắc nhất đã thuộc về Nguyễn Thị Thi đến từ Tập đoàn Lộc Trời. 

Nguyễn Thị Thi cũng là tay đua về nhất chặng đua 20 vòng (20km) quanh TP. Long Xuyên (An Giang). Tay đua nữ đã bứt tốc mạnh mẽ ở những vòng đua cuối để vượt qua các đối thủ và cán đích đầu tiên. Cua-rơ nữ cho biết, đây là kết quả bất ngờ vì sau khi vượt để tách tốp 2 lên nhập vào tốp đầu thì rất mệt nhưng nhờ sự hỗ trợ của đồng đội căn chỉnh tốc độ, lấy đó làm cơ hội và Nguyễn Thị Thi nhanh chóng vươn lên để về đích, mang về giải thưởng cao nhất.

Các tay đua giành chiến thắng ở giải đấu.

Các tay đua giành chiến thắng ở giải đấu.

Chiếc áo xanh vua nước rút thuộc về Trần Thị Thuỳ Trang đến từ Tập đoàn Lộc Trời. Tay đua trẻ Lâm Thị Thùy Dương của TP.HCM – Vinama cũng đoạt áo trắng chung cuộc dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất. Đội TP.HCM - Vinama đã vươn lên dẫn đầu bảng tổng kết đồng đội, hạng nhì thuộc về Tập đoàn Lộc Trời và hạng ba thuộc về Biwase Bình Dương.

Ngoài ra, tại mùa giải đặc biệt năm nay, để cổ vũ tinh thần và động viên các vận động viên nữ đã tham gia tranh tài hết sức sôi nổi, bất chấp nắng mưa, sẵn sàng hy sinh nhan sắc để theo đuổi niềm đam mê BTC quyết định trao thêm chiếc áo hồng Miss hoa khôi cho Trần Thị Phương Dung đến từ đội TPHCM – Vinama do các báo/đài bình chọn.

Tại buổi lễ bế mạc, ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời vui mừng khi tập đoàn Lộc Trời đã đồng hành cùng BTC tạo ra một cuộc thi ý nghĩa đặc biệt cho vận động viên nữ vốn thiệt thòi khi có quá ít giải đấu thể hiện đam mê. Với những ý nghĩa tích cực và lan tỏa trong cộng đồng, ông mong muốn tập đoàn Lộc Trời sẽ đồng hành cùng xe đạp nữ lâu dài.

Xuân Phú
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp