Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc

Sao ViệtThứ Hai, 14/03/2022 15:40:34 +07:00
(VTC News) -

NSƯT Xuân Bắc và người vợ giảng viên đã có gần 2 thập kỷ bên nhau sau khi bén duyên qua chương trình Gala Cười với tiểu phẩm "Tỏ tình qua điện thoại" năm 2004.

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 1

Nghệ sĩ Xuân Bắc và vợ - chị Hồng Nhung, nên duyên nhờ các tiểu phẩm hài họ đóng chung 18 năm trước. Họ cưới nhau năm 2006 và có chung 2 người con trai kháu khỉnh, thông minh.

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 2

Chị Hồng Nhung sinh năm 1982, là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. 

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 3

Thua chồng 6 tuổi nhưng chị là người phụ nữ quyền lực, là "nóc nhà" trong gia đình. Trong một video hài hước có nhan đề "Phân cấp động vật theo sức mạnh", con trai Bi Béo của chị xếp mẹ vào hạng "động vật cấp trời". 

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 4

Bi Béo viết: "Tôi chỉ muốn nói là, trên thế giới này phân làm 4 cấp động vật. Một là động vật cấp thấp, đây là những con vật nuôi thịt hoặc ngoài tự nhiên. Thứ 2, động vật cấp cao là đàn ông. Thứ 3, động vật cấp cực cực cao... là phụ nữ. Thứ tư, động vật cấp trời... là mẹ Nhung. Động vật đấy là tất cả các cấp dưới đều phải nghe theo hết".

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 5

Cậu con trai cũng từng "bóc phốt" về tính cách của mẹ một cách đầy âu yếm: "Còn về tính tình, mẹ tôi lúc nắng lúc mưa, nhưng mưa thì nhiều hơn. Mưa ở đây là lâu lâu, à không phải lâu lâu, thường xuyên mẹ ức chế một đứa thế là 2 đứa đều bị ăn mắng. Tôi xin nhấn mạnh lại là thường xuyên. Vấn đề là sai việc gì thì khỏi bàn cãi, thấy đứa nào gần hay nhớ tên thì vào làm việc". 

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 6

Còn nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không ngại bị nói là sợ vợ: "Sợ vợ như tôi chắc phải tu mấy kiếp". 

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 7

Anh phân tích: "Bản chất những người đàn ông sợ vợ sâu xa ở đâu đó vẫn mong muốn có cuộc sống yên ấm và hạnh phúc. Bởi vì vị trí xã hội anh hơn, kiếm tiền nhiều hơn, mộc mạc nhất là sức khỏe anh vẫn hơn. Tại sao phải sợ vợ? Sợ ở đây có nhiều dạng thức khác nhau. Một là sợ hãi, sợ phát khiếp, hai là sợ không muốn to tiếng hay va chạm dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Còn ba là sợ phá vỡ cái mình đang có cũng là cái mà nhiều người đang hướng tới: Không khí, hạnh phúc gia đình... Phải hiểu cái sợ như thế chứ không phải sợ hãi: Em sợ chị ạ".

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 8

Là người rất coi trọng gia đình, Xuân Bắc từng chia sẻ: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết”. 

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 9

Trên mạng xã hội, chị Hồng Nhung có số người theo dõi khá lớn và cũng vướng khá nhiều  ồn ào như chuyện tố NSND Anh Tú chèn ép, chuyện ghen tuông và lời qua tiếng lại với diễn viên Kim Oanh, hay chuyện đôi co với cựu người mẫu Trang Trần...

Người vợ giảng viên - 'nóc nhà' của NSƯT Xuân Bắc - 10

Mới đây nhất, chị Hồng Nhung nhận về nhiều chỉ trích khi tiết lộ những chuyện riêng tư, nhạy cảm của con trai trên Facebook. Cư dân mạng cho rằng việc kể chuyện con xem nội dung nhạy cảm trên mạng sẽ khiến đứa trẻ xấu hổ, tổn thương tâm lý...

Minh Hải(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp