Người đàn ông mà Lương Thu Trang tán mãi không đổ là ai?

Sao ViệtThứ Ba, 02/11/2021 17:10:55 +07:00

Trên trang cá nhân, Lương Thu Trang đăng hình cùng nam diễn viên này kèm dòng trạng thái: "Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ".

Trong "Mặt nạ gương", Lương Thu Trang lần đầu tiên thử sức với thể loại hình sự. Cô đóng vai Hoa – con gái ông Nghị, có mối quan hệ thân thiết với Tùng – đội trưởng đội hình sự. Đây cũng là lần đầu Thu Trang kết hợp với Bảo Anh trong một dự án.

Bên cạnh diễn biến phá án kịch tính, Lương Thu Trang và Bảo Anh được đóng cặp thành đôi, có những phân cảnh tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thu Trang chia sẻ hình ảnh bên cạnh diễn viên Bảo Anh kèm dòng trạng thái: "Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ. Và em cũng là người phụ nữ đầu tiên anh không chinh phục được!."

Người đàn ông mà Lương Thu Trang tán mãi không đổ là ai? - 1

Lương Thu Trang (giữa) và Bảo Anh (phải) trong "Mặt nạ gương".

Dưới bình luận, cộng đồng mạng liên tiếp "đẩy thuyền" cho cặp đôi bởi sự phối hợp ăn ý trong phim. Dẫu vậy, Lương Thu Trang nhanh chóng trả lời khéo: "Chỉ có thể ở trên phim".

Ngoài ra, nhìn vào dòng trạng thái, nhiều khán giả "đoán già đoán non" về cái kết trong "Mặt nạ gương": "Có khi nào đôi này không đến với nhau ở kết nên mới hé lộ trạng thái thế này không nhỉ; Thế Hoa với Tùng mỗi người một phương à, buồn thế; Mong là những gì chị viết không đúng với kịch bản, em đang đợi hai người đến với nhau lắm; Cặp đôi vừa thông minh vừa dí dỏm, ưng ý...".

Để có thể phối hợp "ăn xăm" cùng bạn diễn trong các cảnh tình cảm, nữ chính của "Mặt nạ gương" tiết lộ: “Đạo diễn còn phải lập một nhóm chat cho các đôi vào nói chuyện với nhau khiến cho bọn tôi hiểu nhau, giao lưu hỗ trợ tốt hơn trong việc diễn xuất cũng như đẩy cảm xúc cho nhau. Dòng phim quá mới với tôi và rất nhiều cái chưa có và chưa làm được nếu không có sự hỗ trợ của bạn diễn”. 

Từ phía Bảo Anh, nam diễn viên thừa nhận diễn những cảnh yêu đương khó hơn cảnh hình sự. “Mọi người cứ nghĩ diễn cảnh yêu dễ nhưng chắc do tùy diễn viên. Với tôi, tôi thích những cảnh đuổi bắt tội phạm hơn chẳng hạn. Sau một thời gian được tiếp xúc và diễn cùng với Lương Thu Trang, tôi thấy cô ấy rất ngọt ngào và từ đó tôi bắt đầu hòa mình vào nhân vật hơn”, Bảo Anh nói.

Hiện, "Mặt nạ gương" đang chiếu tới tập 6, mang lại nhiều phút giây gay cấn cho người xem. Tuy nhiên, bộ phim gặp không ít ý kiến trái chiều về diễn biến câu chuyện, lộ nhiều sơ hở, tình tiết không hợp lí khiến khán giả khó hiểu.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp