Ngược dòng ngoạn mục, MU đòi lại vị trí thứ 2

Thể thaoThứ Ba, 06/03/2018 07:23:00 +07:00

Chiến thắng ấn tượng trên sân của Crystal Palace giúp Manchester City vượt qua Liverpool để đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Địa chấn đã xảy ra trên sân Selhurst Park, khi một Crystal Palace đang trong cơn khủng hoảng sẵn sàng chơi bùng nổ để dẫn trước Manchester United trong một giờ thi đấu đầu tiên. Hai bàn thắng của Andros Townsend và Patrick van Aanholt giúp đội chủ nhà có cơ hội tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất mùa giải, song ở thời điểm khó khăn nhất, bản lĩnh của MU đã lên tiếng đúng lúc để đưa trận đấu về lại trật tự khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Lần lượt Chris Smalling và Romelu Lukaku lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, trước khi Nemanja Matic ghi bàn thắng quyết định trong những phút cuối cùng, mang về ba điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp MU có màn lội ngược dòng, sau khi trở về từ "cõi chết" trước Chelsea trong cuộc so tài với Chelsea cách đây hơn một tuần.

matic

 Nemanja Matic lần đầu có bàn thắng ấn định chiến thắng cho MU. (Ảnh: PA)

Đánh bại Crystal Palace, MU chính thức có 62 điểm/ 29 vòng và đòi lại vị trí thứ hai với hai điểm nhiều hơn Liverpool. Cuộc chiến trên sân Old Trafford cuối tuần này với chính Liverpool sẽ là dấu mốc quan trọng cho cả hai đội trong cuộc đua giành vị trí Á quân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Video: Crystal Palace 2-3 Manchester United

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn