• Zalo

Ngọc Hân biến hóa khác lạ trên sàn catwalk

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/05/2014 04:30:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tạm gác công việc MC và thiết kế thời trang bận rộn, Ngọc Hân trở lại sàn catwalk với tạo hình cá tính và phong cách trình diễn đầy biến hóa.

(VTC News) - Tạm gác công việc MC và thiết kế thời trang bận rộn, Ngọc Hân trở lại sàn catwalk với tạo hình cá tính và phong cách trình diễn đầy biến hóa.

Buổi trình diễn đầu tiên của các nhà thiết kế trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2014 (Vietnam Fashion Week Fall Winter) khá ấn tượng với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế.

Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện này, hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã khá tự tin trong vai trò người mẫu trình diễn các bộ trang phục có tính ứng dung cao cũng như những thiết kế mang  phong cách sang trọng, lịch lãm.
ngọc hân
Hoa hậu Việt Nam 2010 xuất hiện lạnh lùng trong các trang phục cá tính ...
ngọc hân
ngọc hân
ngọc hân
ngọc hân
ngọc hân
... sang trọng trong các mẫu thiết kế được cắt may cầu kì ...
ngọc hân
ngọc hân
... nhưng cô cũng không kém phần tươi tắn trong các trang phục ready-to-wear đầy màu sắc.
ngọc hân
ngọc hân
Photo: Tân Đà Lạt

Hơn 800 thiết kế sẽ được trình diễn từ 11 đến 14/5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 17 nhà thiết kế, trong đó có top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam Tăng Thành Công, Hà Duy, Quang Nhật.

Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Công Khanh, Minh Hạnh, Ngọc Hân, ... chương trình còn có sự tham gia của những gương mặt mới An Nhiên, Minh Hoa, Xuân Hảo.

Giống như tuần lễ Xuân Hè, chương trình lần này tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Ready to wear - những trang phục mang tính ứng dụng cao được sản xuất hàng loạt.

Bên cạnh đó, một số nhà thiết kế cũng tham gia với dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture gồm các thiết kế cao cấp độc quyền, sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng, chủ yếu làm bằng tay trên những chất liệu sáng tạo, đường cắt mới và hiện đại nhất.

Đây là lần thứ hai những bộ sưu tập Haute Couture được thực hiện và giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2014. Dòng sản phẩm cao cấp này đã hình thành tại Việt Nam gần đây với những yêu cầu dành cho thị trường rất khắt khe.

Hầu hết các nhà thiết kế đều cho rằng đồ Couture sẽ góp phần nâng vị thế thương hiệu, không nhằm mục đích lợi nhuận.

Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn