Ngoài vật chất, đây mới là lý do các cô gái sa vào lưới tình với người đã có vợ

Tản mạnThứ Năm, 04/11/2021 10:30:00 +07:00

Biết bao chàng trai độc thân vây quanh, vậy mà có một số cô gái trẻ lại cứ thích lựa chọn con đường khó khăn hơn với người đã có chủ.

Người xưa có câu “Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm” để chỉ những cô gái tuổi xuân tươi trẻ lại đem lòng yêu người đàn ông có vợ, chuốc lấy bao nhiêu khổ sở, có khi uổng phí cả một đời.

Nhưng đến nay hiện tượng đó không những vẫn xảy ra trong cuộc sống mà dường như ngày một nhiều hơn. Vậy nguyên nhân của nó là gì? (Tất nhiên, ở đây không cần bàn đến những cô gái vì vật chất, các cuộc tình mang tính đổi chác bởi lý do đã quá hiển nhiên). 

Ngoại hình tươm tất

Đặc điểm chung ở đàn ông có vợ là họ có vẻ ngoài rất tươm tất, trông đàng hoàng chững chạc. Quần áo luôn phẳng phiu, giày không dính bụi, tóc tai gọn gàng. Đơn giản bởi họ có một người phụ nữ chăm sóc cho họ từng chút một, để họ luôn ‘mướt mắt’ mỗi khi ra đường.

Ngoài vật chất, đây mới là lý do các cô gái sa vào lưới tình với người đã có vợ - 1

(Ảnh minh họa)

Thế nên, các cô gái còn son cứ so sánh trong khi các chàng trai tân luộm thuộm cẩu thả thì các anh đàn ông có vợ rất lịch sự, hợp thời trang. Nhiều cô gái thừa nhận rằng, họ bị vẻ ngoài của đàn ông có vợ cuốn hút trước khi kịp biết rằng đối phương đã có gia đình.

Hiểu tâm lý phụ nữ

Vì đã có kinh nghiệm tình trường khá phong phú, hơn nữa đời sống vợ chồng trải qua những thâm trầm đã khiến đàn ông thành những bậc thầy tâm lý phụ nữ. Họ hiểu rõ phụ nữ muốn gì, cần gì. Vậy nên, thật nguy hiểm khi trò chuyện với một người đàn ông đã có vợ khi anh ta có ý định ‘giăng lưới’ thì khó có thể thoát khỏi lưới tình.

Không chỉ lời nói, những cử chỉ lịch thiệp, galant hay sự quan tâm nho nhỏ nhưng đánh trúng tâm lý phụ nữ là điều các chàng trai trẻ nhiều khi vô tâm không hiểu.

Ngoài vật chất, đây mới là lý do các cô gái sa vào lưới tình với người đã có vợ - 2

(Ảnh minh họa)

Không ngại chi tiền

Đàn ông thường kết hôn khi công việc, sự nghiệp đã ổn định. Khi họ có đủ kinh tế để đảm bảo có thể cho vợ con một cuộc sống tốt. Vậy nên, so với các chàng trai tân thì đàn ông có vợ rủng rỉnh chuyện tiền nong hơn.

Họ luôn giành quyền chi trả các khoản tiền mỗi khi cả hai đi ăn hay café cùng nhau. Không ngại bỏ tiền mua những món đồ đắt tiền chỉ cần nàng thích. Chính thái độ thẳng tay khi tiêu tiền này khiến các cô gái non tơ tưởng rằng họ là soái ca, nhưng thực ra họ làm soái ca có mục đích chứ không hề đơn thuần.

Kinh nghiệm sống dày dặn

Ngoài vật chất, đây mới là lý do các cô gái sa vào lưới tình với người đã có vợ - 3

(Ảnh minh họa)

Đàn ông có vợ chắc chắn sẽ có kinh nghiệm sống dày dặn hơn các anh chàng trẻ tuổi. Sự trưởng thành trong các hành động và giải quyết vấn đề của họ khiến các cô gái trẻ "ngưỡng mộ" như thần tượng. 

Hơn nữa, người đàn ông này còn có khả năng xử lý những khó khăn mà các em gái gặp phải như: Hiểu lầm với bạn bè, khó khăn trong xin việc hay bị tổn thương, sa ngã… Sau những lần "cứu mỹ nhân" đó, các anh chồng càng được các cô nàng tôn sùng và giao thiệp hơn.

“Tình càng cấm càng thú vị”

Nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng việc qua lại với đàn ông có vợ giống như một trò chơi trốn tìm đầy mạo hiểm mà cảm giác của kẻ đang nắm phần thắng sẽ vô cùng hấp dẫn. Một mối quan hệ bị cấm đoán, lén lút sẽ khiến cả hai thấy cuồng nhiệt và đam mê. Những cô gái trót yêu người đàn ông có vợ thấy mình đang ở trong một cuộc tình phiêu lưu và cảm giác đó mới lạ lẫm làm sao.

Ngoài vật chất, đây mới là lý do các cô gái sa vào lưới tình với người đã có vợ - 4

(Ảnh minh họa)

Tạm kết

Lời khuyên dành riêng cho những cô gái đang ở trong mối quan hệ như thế này hoặc định bước vào “chuyện tình trái ngang” này, đó là: Hãy dừng lại trước khi quá muộn!

Hãy hiểu đúng giá trị của bản thân và tìm kiếm một mối quan hệ xứng đáng, phù hợp với mình – một người mà bạn có thể yêu thương thực sự và ở bên bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần phải đấu đá, giành giật từ ai khác. Xét cho cùng, nếu bạn giật được họ về, bạn cũng chỉ vừa cướp được một kẻ phản bội mà thôi. Rất có thể một ngày nào đó, bạn sẽ lại vào vai người bị cướp.

Về lâu dài, khi bạn yêu người có vợ, bạn sẽ tự rước đau đớn và tổn thương cho chính mình. Tìm kiếm hạnh phúc thực sự là thứ thuộc về mình chứ không phải thoảng qua hoặc cướp của ai đó. Mối tình vụng trộm với người có vợ chỉ mang tới sự hối tiếc.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn