Nghe Super Pippo trải lòng về tương lai ở Milan

Thể thaoChủ Nhật, 13/11/2011 03:53:00 +07:00

(VTC News)- Inzaghi đang rất khát khao được ra sân nhiều hơn cho Milan, nhất là khi Cassano đang bị chấn thương, nhưng có vẻ như cơ hội của anh là không nhiều.

(VTC News) - Lão tướng Inzaghi đang rất khát khao được ra sân nhiều hơn cho Milan, nhất là khi Cassano đang bị chấn thương, nhưng có vẻ như cơ hội của anh là không nhiều.

Dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối nhưng Inzaghi vẫn không được HLV Allegri trọng dụng nhiều trong thời gian gần đây. Tiền đạo 37 tuổi không được đăng ký trong danh sách dự Champions League, và cũng hiếm khi xuất hiện trong đội hình chính thức của nhà ĐKVĐ Serie A. Ngược lại, người ta thường xuyên thấy anh thi đấu trong những trận đá tập của …đội trẻ Milan tại trung tâm thể thao Vismara.

Inzaghi đang phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Milan. 

Với một chân sút đẳng cấp như SuperPippo, đó là điều không dễ để chấp nhận. Trên MilanNews, anh cho biết: “Tôi rất muốn được chơi trọn vẹn 1 trận đấu, vì tôi đã không làm điều đó trong gần 1 năm nay rồi. Tôi đang rất hạnh phúc, nhưng điều quan trọng nhất là phải có động lực phấn đấu. Tôi cũng thích chơi bóng với đội trẻ, nhưng một trận đấu chính thức rất khác với một buổi tập.

Tôi luôn tập luyện chăm chỉ để chứng tỏ mình rất sẵn sàng ra sân. Tôi rất khát khao được trở lại với bóng đá đỉnh cao, bởi chơi bóng làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc. Giờ đây tôi cảm thấy mình giống như 20 năm trước khi còn ở Piacenza, vẫn còn đi học và ăn trưa ở nhà ăn. Ước mơ của tôi là được kết thúc sự nghiệp của mình cùng với Milan, và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng tôi phải thấy được là họ vẫn cần đến tôi. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu đến chừng nào còn cảm thấy mình được coi trọng.

Đã lâu rồi người hâm mộ không được chứng kiến những pha ghi bàn như thế này của SuperPippo. 

Tôi rất ghét những ai khuyên tôi hãy giải nghệ, bởi tôi muốn là người đưa ra quyết định. Hãy chờ xem điều gì xảy ra trong 2 tháng tới, bởi tôi luôn muốn mình là người đóng vai chính. Nếu không thể thực hiện được điều đó cùng với Milan, tôi sẽ thử sức ở một nơi khác. Nhưng xin nhắc lại, ước mơ của tôi vẫn là được kết thúc sự nghiệp cùng với Milan, nếu họ thực sự cần tôi”.

Ngay cả khi Cassano đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Inzaghi vẫn chỉ là tiền đạo thứ 5 trên hàng công của Rossoneri, sau Ibra, Robinho, Pato và El Shaarawy. Hiện tại, đội bóng chủ sân San Siro vẫn đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cho Cassano, và đến lúc đó, cơ hội được ra sân của SuperPippo sẽ còn ít hơn nữa.


Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn