Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đi bắt quả tang con gái ngoại tình trong phim mới

Sao ViệtThứ Hai, 09/08/2021 15:55:00 +07:00
(VTC News) -

Trong phim "Má tôi là đại gia", nhân vật của nghệ sĩ Ngân Quỳnh cùng con dâu đột nhập khách sạn, tìm cách bắt quả tang con gái tình tứ với phi công trẻ.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh vào vai má Hoàng - góa phụ có gia tài nghìn tỷ đồng trong phim Má tôi là đại gia. Đây là bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả kênh truyền hình SCTV6 - - FIM360.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đi bắt quả tang con gái ngoại tình trong phim mới - 1

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh (áo đỏ) trong phim "Má tôi là đại gia".

Trong tập phim vừa phát sóng, bà Hoàng nghi ngờ vợ chồng con gái đang "cơm không lành, canh không ngọt" và con gái đang có tình nhân trẻ tuổi hơn. Cộng thêm sự xúi giục của con dâu, bà Hoàng quyết định tới khách sạn để làm rõ trắng đen sự việc. Tuy nhiên, khi vào đúng phòng của con, bà lại sững sờ khi thấy con rể bước ra từ nhà tắm.

"Thầy phong thủy bảo chúng con, nếu muốn có con trai thì phải vào khách sạn. Phải đổi phong thủy mới mong có được quý tử", câu trả lời của con rể khiến bà Hoàng rất hài lòng bởi bà đang mong đứa cháu trai. Bà vui vẻ ra về mà không biết rằng, con gái và con rể đang giấu bà một sự thật khủng khiếp.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh đi bắt quả tang con gái ngoại tình trong phim mới - 2

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Má tôi là đại gia là sự tái xuất ấn tượng của nghệ sĩ Ngân Quỳnh trong lĩnh vực phim truyền hình. Trước đó, với vai diễn trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên được nhiều người tặng danh hiệu "mẹ chồng quốc dân".

Má tôi là đại gia xoay quanh gia đình má Hoàng, bên ngoài có vẻ truyền thống nhưng thực chất bên trong luôn có những con sóng ngầm. Má Hoàng sở hữu tài sản kếch xù, góa chồng và có 4 người con (3 trai, 1 gái). Tưởng chừng tuổi già giàu có với con cái đuề huề sẽ làm bà mẹ này hạnh phúc, nhưng những suy nghĩ vượt xa quy củ, những hành động đầy tính toán và bon chen của con cái đã đẩy gia đình đến những câu chuyện bi hài, khóc không ra nước mắt. 

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn