Ngắm ảnh cưới lung linh của "Sao mai" Lê Anh Dũng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/07/2010 12:56:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 30/7 tới đây, chàng trai giải nhất dòng thính phòng Sao Mai 2007 Lê Anh Dũng sẽ chính thức "rước nàng về dinh" bằng một đám cưới ấm cúng.

(VTC News) - Ngày 30/7 tới đây, chàng trai giải nhất dòng thính phòng Sao Mai 2007 Lê Anh Dũng sẽ chính thức "rước nàng về dinh" bằng một đám cưới ấm cúng tại quê nhà.

Lê Anh Dũng tâm sự, Hòa Trinh - người bạn đời của mình là một cô gái trẻ, xinh đẹp, ngoan hiền và tài giỏi. Họ quen nhau cách đây 2 năm trong một dịp Lê Anh Dũng đi diễn.

Ngoài công việc chính là một nhân viên ngân hàng, Hòa Trinh còn là MC của các chương trình về shopping. Cuối năm 2009 vừa qua, khi Lê Anh Dũng chính thức mở phòng trà ca nhạc Bee Club thì Hòa Trinh luôn là người đứng bên cạnh hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh và cũng là MC chính trong các chương trình ở đây. Anh cho biết, mình đang rất hồi hộp chờ đến ngày diễn ra lễ cưới và hai người dự định có con ngay sau đám cưới mặc dù anh cũng đang gấp rút hoàn thành CD về Hà Nội theo dòng nhạc trữ tình.

Chia sẻ thông tin về đám cưới, Lê Anh Dũng tiết lộ, hôm qua 21/7, gia đình anh đã tổ chức lễ ăn hỏi cô dâu Hòa Trinh và 30/7 này, hai gia đình sẽ có một đám cưới ấm cúng tại Thanh Hóa - quê nhà của cả cô dâu và chú rể. Tiệc chia vui với bạn bè sẽ được tổ chức vào ngay chiều hôm sau 1/8, tại Tháp Hà Nội.

Lê Anh Dũng cũng "bật mí" rằng, đám cưới của anh sẽ tràn ngập âm nhạc. Sau khi tổ chức đám cưới, ngày 10/8, cô dâu - chú rể sẽ đi hưởng tuần trăng mật, dự định là một tour từ Nha Trang đến các tỉnh miền Tây và đảo Phú Quốc. Đặc biệt hơn cả là vợ chồng anh sẽ cùng đi hưởng tuần trăng mật với một cặp đôi khác cũng tổ chức đám cưới cùng ngày 30/7 đó là người đồng nghiệp - người bạn thân Quang Hào. Lễ cưới của Quang Hào sẽ được tổ chức tại Quảng Nam (xem ảnh cưới của Quang Hào tại đây).

Xin gửi đến độc giả bộ ảnh cưới lãng mạn của Lê Anh Dũng - Hòa Trinh:

 
 
 
 
 
 
 
 

Jinn
Photo: Nguyễn Vũ
Fashion: Hoàng Hải

Bình luận
vtcnews.vn