Next Media và Marcom Mate đã nhất trí về việc ký kết biên bản hợp tác kinh doanh. Kể từ ngày 20/08/2020, Marcom Mate sẽ trở thành đối tác được phép khai thác quảng cáo, tài trợ phát sóng các giải đấu mà Next Media giữ bản quyền, giai đoạn đầu là giải bóng đá Bundesliga trong mùa giải 2020 -2021 .
Thỏa thuận này xuất phát từ tầm nhìn chung về xu hướng Truyền thông Thể thao - Sports Marketing đầy triển vọng và chiến lược chinh phục giải pháp truyền thông mới mẻ của hai đơn vị. Với sự hợp tác này, Next Media và Marcom Mate sẽ mang đến các chiến lược, giải pháp truyền thông giúp các nhãn hàng gia tăng nhận diện thương hiệu và quảng bá hình ảnh tới khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất.
Ngày 18/9/2020, Giải bóng đá vô địch Quốc gia Đức Bundesliga 2020 - 2021 sẽ chính thức khởi tranh, hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây mãn nhãn cho khán giả và cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp.
Lần đầu tiên sau nhiều năm, Bundesliga được phát sóng chính thức trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc (Kênh VTC3 - On Sports),... cùng các kênh truyền hình chuyên biệt về thể thao khác. Song song với đó, chuỗi chương trình đồng hành và các nội dung đặc sắc xuyên suốt mùa giải cũng sẽ được sản xuất và trình chiếu trên truyền hình cũng như nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube,..hay các ứng dụng OTT,...)
Hợp tác kinh doanh giữa Next Media và Marcom Mate mở ra cơ hội phát huy tối đa nguồn tài nguyên của cả hai doanh nghiệp, từ đó hiện thực hóa tầm nhìn đưa Next Media trở thành Sports Agency số 1 Việt Nam và khu vực, đồng thời đưa Marcom Mate trở thành Agency 360 cung cấp toàn diện các giải pháp cho các nhãn hàng, đối tác.
Bình luận