News 7/11: Beckham tái xuất Premier League?

Thể thaoThứ Hai, 07/11/2011 03:50:00 +07:00

(VTC News)-Beckham có thể gia nhập Tottenham tháng Một tới, Anh em nhà Ferdinand gặp hạn, Brazil tiếp tục không có sự phục vụ của Kaka...

(VTC News)-Beckham có thể gia nhập Tottenham tháng Một tới, Anh em nhà Ferdinand gặp hạn, Brazil tiếp tục không có sự phục vụ của Kaka...

1. Tuyển Anh thiếu vắng Rooney, Ferdinand. HLV Fabio Capello vừa công bố danh sách đội hình tuyển Anh thi đấu giao hữu với Tây Ban Nha và Thụy Điển. Sự có mặt của tiền đạo Daniel Sturridge và tiền vệ Jack Rodwell bên cạnh Phil Jones, Wellbeck càng khẳng định xu hướng trẻ hóa mà HLV người Italia theo đuổi.

Anton Ferdinand bị dọa giết sau scandal tại Loftus Road.

Danh sách lần này không có những cái tên lớn như Rooney (treo giò), Rio Ferdinand (mất phong độ) hay Micah Richards. Trái lại, John Terry vẫn xuất hiện dù vướng vào scandal tại Loftus Road. Tuy nhiên, ngôi sao Chelsea sẽ chỉ ra sân trận gặp Thụy Điển. Chiếc băng thủ quân tuyển Anh trận gặp Tây Ban Nha sẽ được giao cho Frank Lampard.

2. Anton Ferdinand bị dọa giết. Sau scandal tố cáo John Terry phân biệt chủng tộc, trung vệ của QPR đã nhận được một bức thư viết tay với lời lẽ hăm dọa tính mạng. Quá hoảng hốt, Anton điện ngay cho cảnh sát nhờ sự trợ giúp về mặt an ninh.

3. Tottenham chứ không phải PSG mới là bến đậu tiếp theo của Becks. Đại gia nước Pháp PSG là cái tên tỏ ra tích cực nhất trong việc theo đuổi cựu thủ quân 'Tam sư'. Nhưng theo People, ưu tiên hàng đầu của Beckham là trở lại xứ sương mù và nuôi tham vọng góp mặt tại Olympic 2012. Bởi vậy, ứng cử viên số một vào lúc này lại là đội bóng thủ đô London, Tottenham Hotspur. Xét về tham vọng cũng như thực lực, đây là bến đỗ lý tưởng cho Beckham trước khi giải nghệ.

Beckham từng có thời gian tập luyện duy trì phong độ tại Tottenham đầu năm nay. 

4. Abate lần đầu được triệu tập vào đội hình thiên thanh. HLV trưởng ĐTQG Italia Cesare Prandelli đã gọi hậu vệ 24 tuổi của Milan vào danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với Ba Lan và Uruguay sắp tới. Ngoài ra, với sự vắng mặt của Antonio Cassano và Giuseppe Rossi trên hàng công, cơ hội được trao vào tay Alessandro Matri của Juventus và Pablo Daniel Osvaldo của Roma.

5. Kaka rút lui khỏi danh sách Brazil đá giao hữu với Gabon và Ai Cập. Ngôi sao Real Madrid tiếp tục vật lộn với vấn đề về thể lực sau khi trở lại. Anh đã vắng mặt trận đấu với Lyon tại Champions League vì đau cơ và sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong cuộc đối đầu Osasuna tại La Liga cuối tuần này. Kaka đã không xuất hiện trong màu áo Selecao kể từ sau thất bại 1-2 trước Hà Lan tại World Cup 2010.


Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn