Nấu đồ bổ sung vitamin hậu Covid-19, cô gái vô tình chế ra “món ăn” bất đắc dĩ

TrẻChủ Nhật, 27/02/2022 19:00:00 +07:00

Món lê hấp bỗng trở thành nhân vật phụ bất đắc dĩ trong câu chuyện.

Giữa lúc số ca nhiễm bệnh tăng trở lại thời gian gần đây, rất nhiều người đã chú ý hơn đến việc bồi bổ sức khỏe, đặc biệt những bệnh nhân từng là F0 khỏi bệnh. Việc chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19 cũng quan trọng không kém khoảng thời gian đang bệnh. Hiểu được điều đó, rất nhiều người đã tự chế biến những món ăn, thức uống bổ dưỡng nhằm cung cấp lại năng lượng, sức đề kháng. 

Cũng từ đây, những sự cố oái oăm lại xảy ra khiến người ngoài nhìn vào không thể nhịn cười. Một cô bạn mới đây đã đăng tải lên hội nhóm trên mạng xã hội “tai nạn” bếp núc trong quá trình tẩm bổ cơ thể.

Nấu đồ bổ sung vitamin hậu Covid-19, cô gái vô tình chế ra “món ăn” bất đắc dĩ - 1

 

“Hậu Covid-19 thấy bảo cần bổ sung vitamin D. Tranh thủ Hà Nội ngày nắng thích quá, mải đi tắm nắng quên xừ nồi lê hấp gừng. Giờ làm sao cứu cái nồi anh em ơi, chứ cái xửng thì còn cái nịt rồi”. 

Nấu đồ bổ sung vitamin hậu Covid-19, cô gái vô tình chế ra “món ăn” bất đắc dĩ - 2

 

Nấu đồ bổ sung vitamin hậu Covid-19, cô gái vô tình chế ra “món ăn” bất đắc dĩ - 3

 

Theo đó, cô nàng định làm món lê hấp gừng để bổ sung vitamin, thế nhưng xui rủi sao mà mải vui chơi quên mất cái bếp vẫn còn lửa. Hậu quả là đã tạo ra thêm một "món ăn mới" mà sẽ chẳng có ai dám ăn đó là “xửng tan chảy”.

Nấu đồ bổ sung vitamin hậu Covid-19, cô gái vô tình chế ra “món ăn” bất đắc dĩ - 4

 

Cuối cùng, cô nàng phải đăng tải lên mạng xã hội để nhờ dân tình tìm cách cứu lại chiếc nồi. Đáp lại, dân mạng cũng nhiệt tình không kém trong việc bày khổ chủ cách giải quyết sự cố, đồng thời tặng kèm không ít bình luận hài hước để cô nàng vượt qua “tai nạn” lần này.

“Ôi đang nghĩ con bé làm mứt dâu lên màu đẹp thế!”

“Gọi bà đồng nát cứu nhé”.

“Tắm nắng lâu quá, nóng chảy cả đít nồi ra”.

“Mình tưởng làm món tiết canh”.

“Đã từng như này... kết quả vứt luôn cái nồi, chớ nó hôi nhựa ko xài được haha”.

Cersei(Huyền Nhím)
Bình luận
vtcnews.vn