Nam sinh bị bạn cùng trường đâm nhập viện trên đường đi học về

Pháp luậtThứ Tư, 05/10/2016 20:28:00 +07:00

Thấy bạn cùng trường xảy ra xô xát, Tuấn Anh can ngăn thì bị một bạn trong nhóm khác rút dao đâm vào người khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 5/10, ông Trương Văn Chỉ - Chủ tịch UBND huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã chỉ đạo cơ quan điều tra để xử lý vụ một học sinh trường THPT Lê Hữu Trác, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư Mgar bị đâm trọng thương.

Th

Trường THPT Lê Hữu Trác, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk

Trước đó, chiều 4/10, sau khi tan trường, em Trịnh Nguyễn Tuấn Anh (17 tuổi, học sinh lớp 11A2 trường THPT Lê Hữu Trác) ra cổng sau để về nhà. Vừa ra cổng, Tuấn Anh thấy bạn Triệu Quý Dũng (học chung trường) có xảy ra cãi vã, xô xát với nhóm bạn khác.

Lúc này, Tuấn Anh thấy Triệu Quý Dũng dùng dao nhọn có sẵn để đánh nhau nên đã nhảy vào can ngăn.

Trong lúc can ngăn, Dũng đã dùng dao đâm trúng vào người Tuấn Anh khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ và được mọi người đưa đi bệnh viện huyện Cư Mgar cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên gia đình đã chuyển Tuấn Anh vào bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Người thân em Tuấn Anh cho biết, gia đình chuyển em đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk) với tình trạng thủng vai trái và nhiều nhát đâm khác trên cơ thể.

"Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an và nhà trường để đưa ra hướng xử lý. Hiện tại sức khoẻ của Tuấn Anh đang dần phục hồi và đã về nhà ", một người thân của em Tuấn Anh cho biết.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Video: Mâu thuẫn, rút dao đâm bạn chí mạng

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn