Nam Em dùng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Việt Nam để làm từ thiện

ShowbizThứ Bảy, 13/08/2022 22:48:00 +07:00

Ngay sau khi cuộc thi vừa kết thúc, người đẹp Nam Em tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng của mình để làm từ thiện.

Tối qua 12/8, đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 gọi tên thí sinh Nguyễn Phương Nhi.

Kết quả này được cho là xứng đáng vì cả 3 người đẹp đều được đánh giá cao từ đầu và luôn giữ vững phong độ suốt cuộc thi. Trong khi đó, người đẹp Nam Em gây tiếc nuối khi dừng lại ở Top 10 sau phần thi trang phục dạ hội. Ngoài ra, cô còn đạt được giải Người đẹp truyền thông và Thí sinh được yêu thích nhất.

Nam Em dùng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Việt Nam để làm từ thiện - 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em cho biết cô sẽ dùng toàn bộ tiền thưởng đạt được từ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 để quyên góp cho các em học sinh vùng cao hiếu học. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: “Nam Em xin gửi toàn bộ số tiền thưởng đến các em nghèo vùng cao hiếu học. Nam Em chỉ xin giữ lại nụ cười của gia đình cỏ 4 lá. Một lần nữa xin cảm ơn cuộc thi MWVN 2022.

Và cũng gửi lời chúc mừng đến top 3 các bạn rất xứng đáng. Mang vương miện về cho Việt Nam nhé. Các cô gái của tôi”.

Nam Em dùng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Việt Nam để làm từ thiện - 2

Hành động đẹp này của Nam Em nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến người đẹp sinh năm 1996, dù không giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi nhưng Nam Em đã làm rất tốt và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nam Em dùng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Việt Nam để làm từ thiện - 3
Nam Em dùng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Việt Nam để làm từ thiện - 4
Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn