“Love Rosie” thuộc thể loại Pop R&B, mang âm hưởng tươi vui và bắt tai ngay từ những nốt nhạc đầu. Trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trong MV “Một mình có buồn không” của Thiều Bảo Trâm trước đó, lần này nữ ca sĩ biến hoá trở thành thiếu nữ mới lớn, trong sáng, và có phần ngây ngô.
Nội dung MV không mới nhưng nhờ diễn xuất trôi chảy, màu phim tươi sáng cùng phần lời ý nghĩa, ngọt ngào đã tạo nên sức hút khiến “Love Rosie” nhận được lời khen từ phía khán giả.
Dù được quảng bá rầm rộ, “Love Rosie” vẫn không thu về được thành tích đáng kể. Sau khi công chiếu được 15 giờ, MV của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thể chạm mốc 1 triệu lượt xem.
MV mang màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng, trong sáng cùng sự xuất hiện của bạn diễn điển trai đã thu hút được sự chú ý từ phía người xem. Tuy nhiên, “Love Rosie” cũng phải hứng chịu không ít những lời bình luận trái chiều, tỏ ý không hài lòng với phần giai điệu của bài hát.
Thiều Bảo Trâm phát hành MV lần đầu tiên sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng - MTP, tưởng chừng sẽ nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên đa số bình luận chỉ xoay quanh nội dung, màu sắc MV và tạo hình trong sáng như nàng thơ của cô, giai điệu bài hát lại không tạo được ấn tượng cho người nghe. Cư dân mạng còn gắn cho bài hát của Thiều Bảo Trâm hai chữ “nhạt”, “đại trà” và so sánh bài hát của cô với Chi Pu và Phí Phương Anh.
Thậm chí ngay từ khi teaser được tung ra, cư dân mạng Việt đã soi ra được sự tương đồng giữa điệp khúc của “Love Rosie” với phần mở đầu ca khúc “Loveable” của nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Jong Kook. Điều này đã khiến cho Thiều Bảo Trâm mất điểm trong mắt cộng đồng mạng.
Bình luận