'Mùa hoa tìm lại' tập 15: 'Chạn vương' Hoàn âm mưu chiếm tài sản khi ly hôn

Sao ViệtThứ Hai, 28/06/2021 09:51:00 +07:00
(VTC News) -

"Cái Tuyết trước sau gì con cũng bỏ, nhưng con còn lâu mới ra đi tay không" - Hoàn nói với mẹ trong tập 15 phim "Mùa hoa tìm lại".

Video: Trailer "Mùa hoa tìm lại" tập 15

Trong các tập gần đây của Mùa hoa tìm lại, cuộc hôn nhân của Tuyết (Hương Giang) và Hoàn (Mạnh Hưng) đã biến thành địa ngục. Tuy nhiên, trong khi Tuyết một mực muốn ly hôn, Hoàn lại không đồng ý. Thậm chí Hoàn còn đe dọa nếu vợ gửi đơn, anh ta sẽ làm cho cô và Việt (Duy Khoa) thân bại danh liệt.

'Mùa hoa tìm lại' tập 15:  'Chạn vương' Hoàn âm mưu chiếm tài sản khi ly hôn - 1

Trong phim "Mùa hoa tìm lại", Hoàn được phong là "chạn vương" vì ở rể, luôn phải lấy lòng vợ và gia đình nhà vợ, dù nhiều lúc bị coi thường.

Trong tập 15 phim Mùa hoa tìm lại, Tuyết vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa mẹ con Hoàn. Hóa ra, gã chồng khốn nạn của cô cũng chẳng mặn mà với cuộc hôn nhân này. Hắn không muốn ly hôn vì còn tìm mưu kế để chiếm đoạt tài sản, ít nhất là ngôi nhà mà hắn và Tuyết đang ở. Đây vốn là tài sản mà bố Tuyết tặng cô trước khi kết hôn.

"Cái Tuyết trước sau gì con cũng bỏ, nhưng con còn lâu mới ra đi tay không. Con với mẹ phải phối hợp với nhau đánh một quả đậm. Thằng cháu nội của mẹ sau khi ra đời, tay ít nhất cũng phải cầm sổ đỏ" - Hoàn nói với mẹ.

'Mùa hoa tìm lại' tập 15:  'Chạn vương' Hoàn âm mưu chiếm tài sản khi ly hôn - 2

Tuyết sững người khi nghe được cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con Hoàn.

Như vậy, ngoài việc biết được bộ mặt thật của mẹ con Hoàn, cũng trong lúc nghe lén cuộc trò chuyện này, Tuyết biết được Hoàn có con trai với một người phụ nữ khác. 

Điều này khiến Tuyết ngỡ ngàng và đau đớn. Nhưng liệu cô gái này có đủ bản lĩnh để thoát ra khỏi âm mưu của mẹ con Hoàn?

Mùa hoa tìm lại tập 15 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 28/6 trên kênh VTV3.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp