MU 24/7: Rio Ferdinand sẽ được xả hơi đêm nay

Thể thaoThứ Tư, 07/11/2012 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Trước chuyến làm khách ở Braga đêm nay, một tin không thể vui hơn dành cho MU, đó là các trụ cột của họ bắt đầu quay trở lại, trong đó có Smalling

(VTC News) - Trước chuyến làm khách ở Braga vào đêm nay, một tin không thể vui hơn dành cho MU, đó là các trụ cột của họ bắt đầu quay trở lại.

1. Smalling sẽ ra sân trận gặp Braga

Dính chấn thương nặng kể từ cuối mùa giải trước, Chris Smalling đã không thể góp mặt tại Euro 2012 và 3 tháng đầu tiên của mùa giải mới. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của trung vệ người Anh đã tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn đủ thể lực để ra sân đêm nay.

Đó là một tin không thể vui hơn dành cho Alex Ferguson, bởi đã từ rất lâu, trong tay chiến lược gia người Scotland chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất cho vị trí trung vệ là Rio Ferdinand và Johny Evans. Đã có thời điểm, Michael Carrick còn được bố trí lùi xuống để che chắn trước khung thành.

Mặc dù vậy, trong danh sách hành quân tới Nam Âu của Mu lại không có Darren Fletcher và Paul Scholes. Có lẽ, ông già gân muốn hai tiền vệ này đạt được thể lực tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt sắp tới.

Rio Ferdinand sẽ được dưỡng sức đêm nay 

2. Alex Ferguson chuẩn bị tung bom tấn

Có vẻ như sự kiên nhẫn với Nani của Sir Alex đã chuẩn bị đi tới hồi kết, nên trong vài ngày trở lại đây, ông già gân đã cử các tuyển trạch viên theo dõi gắt gao ngôi sao đang lên của Porto, James Rodriguez.

Người được ví như Ronaldo của Nam Mỹ này từng được Quỷ đỏ đánh tiếng hỏi mua hồi mùa hè với mức giá khoảng 24 triệu bảng. Tuy nhiên Porto đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh.

Với việc tiếp tục duy trì được phong độ ổn định cùng tuổi đời còn rất trẻ, dự kiến cái giá mà MU phải bỏ ra nếu muốn sở hữu Rodriguez sẽ không dưới 36 triệu bảng.

MU đang theo dõi rất gắt gao James Rodriguez 

3. Sinh nhật David De Gea

Chuyển đến MU vào mùa hè năm ngoái, De Gea được xem như Casillas mới của bóng đá Tây Ban Nha bởi phản xạ cực nhanh trong tình huống đối mặt.

Tuy nhiên bất lợi trong việc chọn vị trí và những pha ra vào khiến cựu thủ môn của Atletico chưa chiếm được niềm tin của Alex Ferguson. Anh vẫn phải chiến đấu cùng Ander Lindegaards để kiếm được vị trí số một.

Hy vọng, bước sang tuổi mới (7/11), De Gea sẽ ngày càng thi đấu chững chạc và tự tin hơn.

Alex Ferguson là HLV xuất sắc nhất tháng 10 

4. Sir Alex song hỷ lâm môn

Đúng vào ngày kỷ niệm 26 năm dẫn dắt MU, Alex Ferguson còn đón thêm một niềm vui nữa khi ông được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 10.

Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho chiến lược gia người Scotland, sau khi Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải năm nay không thực sự tốt, với trận thua ngay ngày khai mạc trước Everton và cú vấp trước Tottenham ngay trên sân nhà vào vòng 6.

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, Juan Mata là người được vinh danh sau những màn trình diễn ấn tượng, cùng 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong tháng vừa rồi.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn