Mourinho dàn cảnh để Pepe 'chửi' mình?

Thể thaoThứ Ba, 07/05/2013 10:46:00 +07:00

(VTC News)-Pepe có thật sự bênh Casillas khi thủ môn này bị Jose Mourinho ghẻ lạnh?

(VTC News)-Pepe có thật sự bênh Casillas khi thủ môn này bị Jose Mourinho ghẻ lạnh?

Bây giờ thì người hâm mộ không còn quá bất ngờ về mối quan hệ căng thẳng đã lên tới đỉnh điểm giữa Jose Mourinho và Iker Casillas nữa. Bởi đội trưởng của Real đã không thèm nhìn mặt chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong đường hầm sau khi hai người giáp mặt nhau ở trận đấu giữa Real và Valladolid hồi cuối tuần qua.

 Mourinho và Pepe đang diễn trò?

Nhưng điều đáng nói là, bỗng nhiên một đồng hương của Jose Mourinho, Pepe lại lớn tiếng chỉ trích cách đối xử của ông thầy với cầu thủ được xem là biểu tượng sống của Real. Nghe những lời Pepe giãi bày về cách phải tôn trọng cách Casillas như thế nào thì rõ hợp lý, nhưng suy nghĩ sâu xa lại chưa hẳn vậy.

Bởi trong quá khứ, khi Pepe bị chỉ trích dữ dội vì cách đá thô bạo với Messi và một số đồng nghiệp khác, Jose Mourinho đã đứng ra bảo vệ học trò. Bên cạnh đó, giữa hai người còn có chung người đại diện. Vậy thì Pepe chỉ trích Jose Mourinho về vụ ‘đì’ Casillas để làm gì?

Theo nhà báo Madureira của của đài phát thanh TSF (Bồ Đào Nha) thì đầy là một bất ngờ lớn vì Mourinho luôn là đồng minh thân cận của Pepe. Từ đó ông đặt ra nghi vấn: “Họ đã dàn xếp với nhau chăng? Vì Mourinho luôn biết và nắm mọi thứ trong tay. Pepe không thể nói kiểu như vậy. Họ đang phối hợp để đánh lạc hướng sự chú ý của dư luận.”

Nếu đúng vậy thì Jose Mourinho quả là lắm chiêu, tới mức tự dàn cảnh để học trò ‘chửi’ mình không biết cách phải tôn trọng Casillas như thế nào.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn