Một trận derby tệ hại đang chờ Ronaldo?

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Đã 3 trận đấu, Ronaldo không ghi bàn. Liệu cơn khát bàn thắng ấy sẽ tiếp tục đeo bám Ronaldo ở trận derby thành Madrid với Atletico?

(VTC News)- Đã 3 trận đấu, Ronaldo không ghi bàn. Liệu cơn khát bàn thắng ấy sẽ tiếp tục đeo bám Ronaldo ở trận derby thành Madrid với Atletico?


Gần 4 mùa bóng khoác áo Real, Ronaldo ghi được tới 164 bàn thắng sau 166 trận ra sân. Tuy nhiên, trong 3 trận đấu gần đây, CR7 không ghi bàn. Cụ thể, ở trận đấu gần đây nhất tại La Liga, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha im tiếng, Real thất thủ trước Betis. Còn tại đấu trường Champions League, khi Ronaldo “tịt ngòi”, “Kền kền trắng” hòa tiếc nuối Man City.

 Đã 3 trận Ronaldo không ghi bàn.

Trước đó, Ronaldo cũng đã từng không thể sút tung lưới đối phương ở hai vòng liên tiếp. Đó là mùa giải đầu tiên CR7 khoác áo Real (vòng 16 đến 18) và ở mùa giải tiếp theo (vòng 19 đến 21 và vòng 23 đến 25).

Thế nên, nếu không ghi bàn ở trận derby thành Madrid với Atletico, Ronaldo sẽ kéo ‘cơn khát bàn thắng’ lên con số 3 trận liên tiếp. Nhưng nguy hiểm hơn, Real có thể sẽ lại thua cuộc và khoảng cách với Barca sẽ lên tới 14 điểm. Còn bản thân CR7 sẽ tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua tranh giành Pichichi với Messi, thậm chí còn ảnh hưởng tới cuộc bầu chọn ‘Quả bóng vàng FIFA 2012’ sắp tới.



Tuy nhiên, nếu nhìn lại quá khứ thì Aletico Madrid lại là ‘miếng mồi ngon’ của Ronaldo khi anh đã 5 lần sút tung lưới ‘anh hàng xóm’ của Real, trong đó có một cú hat-trick vào hồi tháng 4 vừa qua.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn