Một công an xã bị thương trong vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội

Tin nóngChủ Nhật, 11/09/2022 18:51:11 +07:00
(VTC News) -

Trong quá trình tham gia chữa cháy tại xưởng chăn ga gối đệm ở xã Thanh Văn (huyện Thanh Oai, Hà Nội), một công an viên của xã bị thương do ngạt khí.

Ngày 11/9, Công an TP Hà Nội cho biết, trong quá trình chữa cháy cơ sở sản xuất chăn ga gối đệm ở xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, anh Phan Duy (SN 1982, công an viên của xã) đã dũng cảm lao vào đám cháy cứu người.

Sau khi đưa được các nạn nhân ra ngoài, anh Duy bị thương do ngạt khí.

Một công an xã bị thương trong vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội - 1

Chiến sĩ công an Phan Duy đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 10/9, Trung tâm thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại xưởng chăn ga gối đệm tại thôn Bạch Nao (xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai).

Lực lượng chức năng ngay lập tức điều 5 xe chữa cháy, 1 xe téc nước của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn và Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Thanh Oai cùng các đơn vị khác đến hiện trường, tổ chức chữa cháy.

Diện tích nhà xưởng mái tôn bị cháy và sập khoảng 300 m2, đám cháy đã lan sang nhà ống liền kề cao 3 tầng.

Một công an xã bị thương trong vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội - 2

Hiện trường vụ cháy xưởng sản xuất chăn ga gối đệm khiến 3 mẹ con chết thương tâm.

Đến 19h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đưa được 3 người mắc kẹt, bị thương trong đám cháy đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 103. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cả 3 nạn nhân không qua khỏi.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định, gồm: chị V.T.V. (SN 1993) và 2 con là cháu N.T.G.H. (SN 2017), N.K.A. (SN 2018).

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể xuất phát từ việc hàn xì. Chiều 10/9, gia đình chị V. gọi thợ đến hàn, bắn thêm mái tôn làm chỗ để hàng. Quá trình làm việc, có thể người thợ hàn cắt bất cẩn khiến tia lửa bén vào các đồ dễ cháy xung quanh.

Đắc Huy
Bình luận
vtcnews.vn