Milan ra tối hậu thư cho Carlos Tevez

Thể thaoThứ Ba, 24/01/2012 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Luôn coi Tevez là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng nếu tiền đạo người Argentina không dứt khoát, Milan cũng chẳng cần anh

(VTC News) - Luôn coi Tevez là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng nếu tiền đạo người Argentina không dứt khoát, Milan cũng chẳng cần anh.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Catania về việc mượn tiền đạo Maxi Lopez cho đến hết mùa, kèm theo điều khoản mua đứt nếu tiền đạo này chơi tốt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Carlos Tevez cùng giấc mơ khoác chiếc áo đỏ đen đã khiến đội bóng thành Milano chần chừ chưa quyết định.

Đây là cơ hội cuối cùng để Tevez đến Milan 

Bản thân bộ sậu Rossoneri rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina bởi danh tiếng cũng như đẳng cấp của ngôi sao này. Tuy nhiên, thái độ nửa vời của El Apache cộng thêm sự ngăn cản quyết liệt của Man City (không đồng ý cho mượn) khiến tham vọng của đội chủ sân San Siro bị đập tan từ trong trứng nước.

Dẫu vậy, đương kim vô địch Serie A vẫn giữ một hy vọng mong manh rằng Tevez đủ sức khiến đội bóng chủ quản phải hồi tâm chuyển ý. Bởi thế nên phó chủ tịch Adriano Galliani đã ra một thông điệp hết sức rõ ràng: "Tevez là bản hợp đồng rất đang mong chờ của Milan. Chúng tôi luôn muốn có cậu ấy. Nhưng sự kiên nhẫn nào cũng chỉ có giới hạn và chúng tôi không thể chờ đợi thêm được nữa".

"Tình thế hiện tại vô cùng đơn giản. Catania đã đồng ý để Maxi Lopez đến Milan và cậu ấy cũng rất sẵn sàng cho chuyện đó. Nếu không có chuyển biến gì mới, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với Maxi. Milan không thể cùng một lúc đón hai tân binh ở cùng một vị trí, và chúng tôi sẽ chỉ chọn một mà thôi", Galliani khẳng định.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn