Microchip ra mắt thiết bị SPE cấp độ công nghiệp mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 08/03/2023 10:46:56 +07:00
(VTC News) -

Ngày 8/3, Microchip ra mắt thiết bị SPE mới giúp hạ thấp chi phí, độ phức tạp của các thiết bị IIoT biên mạng đồng thời hỗ trợ kiến trúc và ứng dụng Ethernet.

Microchip Technology Inc. vừa ra mắt sản phẩm SPE cấp độ công nghiệp mới để góp phần hiện thực hóa tiềm năng của SPE, từ sản phẩm MAC-PHYs 10BASE-T1S với khả năng kết nối dễ dàng các thiết bị IIoT biên mạng với môi trường điện toán đám mây, cho đến các phiên bản công nghiệp của bộ thu phát và thiết bị chuyển mạch Ethernet PHY 100BASE-T1 TSN (Time Sensitive Networking – kết nối mạng nhạy cảm với thời gian) có thể hỗ trợ các ứng dụng tốc độ cao hơn trên các mạng Ethernet kết nối trên khoảng cách xa hơn. 

Microchip ra mắt thiết bị SPE cấp độ công nghiệp mới - 1

Thiết bị SPE mới ra mắt của Microchip.

"Microchip đang thúc đẩy việc áp dụng các kiến trúc phân vùng trong các ứng dụng công nghiệp bằng sản phẩm MAC-PHYs mới của chúng tôi, trong đó kết nối với nhiều bộ vi điều khiển (MCU) của Microchip nhằm hạ thấp độ phức tạp trong thiết kế và chi phí triển khai, qua đó đưa một loạt các cảm biến, bộ truyền động và các sản phẩm khác vào cơ sở hạ tầng mạng 10BASE-T1S mới", ông Matthias Kaestner, Phó Chủ tịch Microchip cho biết.

"Với các phiên bản MAC-PHYs 10BASE-T1S mới này cùng các phiên bản công nghiệp của các sản phẩm 100BASE-T1 TSN, chúng tôi đang hỗ trợ việc kết nối môi trường vật lý với môi trường điện toán đám mây một cách dễ dàng hơn đồng thời hỗ trợ kiến trúc Ethernet liền mạch trên các môi trường mạng IIoT và mạng công nghiệp khác", ông nói thêm.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn