• Zalo

Messi phủ nhận tình cảm với tân HLV Barca

Thể thaoThứ Năm, 25/07/2013 10:31:00 +07:00Google News

(VTC News) - Bị cho là người có tác động lớn nhất giúp Gerardo Martino ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Barca, nhưng Messi lại hoàn toàn phủ nhận điều ấy

(VTC News) - Bị cho là người có tác động lớn nhất giúp Gerardo Martino ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Barca, nhưng Messi lại hoàn toàn phủ nhận điều ấy.


Từ một ứng cử viên hoàn toàn vô danh và chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt tại châu Âu, Gerardo Martino bất ngờ được chỉ định làm huấn luyện viên trưởng của Barca, thay cho Luis Enrique, người được cho là sáng giá nhất trước đó.
Messi phủ nhận sự tác động tới việc Barca bổ nhiệm HLV Martino 

Tất cả, theo báo giới Tây Ban Nha là do Lionel Messi. M10 cùng những thế lực đen trong phòng thay đồ đã ngấm ngầm giúp vị thuyền trưởng người Argentina. Vốn cùng có điểm chung là tình yêu với câu lạc bộ Newell’s Old Boys, nên thật dễ hiểu vì sao siêu sao trưởng thành từ lò La Masia lại có cảm tình đặc biệt như vậy với ông thầy mới.
Mặc dù vậy, trước giới truyền thông sau trận đấu đêm qua với Bayern, Messi đã phủ nhận hoàn toàn chuyện tình cảm với chiến lược gia 44 tuổi. Anh cho biết: "Tôi không làm bất cứ điều gì trong quyết định bổ nhiệm Martino và không có gì để giải thích. Tất cả là việc của Chủ tịch Sandro Rosell và câu lạc bộ. Vào lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng ông ấy là một huấn luyện viên tốt".
"Tôi không biết gì về con người ông ấy và cả Luis Enrique nữa. Tôi chỉ biết những cống hiến của ông ấy cho Newell và bóng đá Paraguay những năm vừa qua. Điều ấy đã chứng tỏ được năng lực của ông ấy. Sau khi Tito từ chức, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn và hy vọng Tata sẽ cùng chúng tôi hiểu nhau hơn trong công việc", Messi nói thêm.
Trận thua Bayern 0-2 đêm qua chưa có sự dẫn dắt của Gerardo Martino. Mặc dù vậy, với những nghi vấn về sự sắp đặt của Messi, chắc chắn chiến lược gia người Argentina sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc của mình.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn