Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory

Người đẹp và xeThứ Ba, 02/05/2023 15:47:04 +07:00

Mẫu SUV thể thao trở nên góc cạnh, nổi bật hơn nhờ vào bộ bodykit và màu sơn cát sa mạc lạ mắt.

Mỗi chiếc Mercedes-Benz G-Glass qua tay Mansory đều trở nên hầm hố hơn và mẫu xe dưới đây cũng không ngoại lệ. Bản độ này được Mansory thực hiện nâng cấp tổng thể từ diện mạo bên ngoài cho tới hiệu năng vận hành.

Mansory gọi chiếc G-Class này là 'Cát sa mạc' với ý nói màu sơn ngoại thất. Màu này không chỉ hoàn toàn phù hợp với thị trường Trung Đông mà còn giống với màu sơn ngụy trang ở nhiều phương tiện quân sự nổi tiếng trên thế giới, bao gồm xe việt dã Humvee.

Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory - 1
Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory - 2
Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory - 3

Bên cạnh màu sơn cát sa mạc, những chi tiết ngoại thất ở G-Class giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn. Đầu tiên phải kể đến bộ bodykit làm từ sợi carbon, nó giúp chiếc SUV mang vẻ ngoài dữ dằn hơn. Đặc biệt là nắp capo có những khe hút gió tạo hình rất ăn nhập với ngoại hình vuông vức truyền thống của G-Class.

Mansory dự lại lốp dự phòng truyền thống ở phía sau nhưng phần ốp cũ bằng loại làm từ sợi carbon giúp giảm tối đa trọng lượng.

Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory - 4
Mercedes-Benz G-Class lột xác qua gói độ của Mansory - 5

Bộ đèn LED nóc xe và cánh gió sau mang đậm chất thể thao cho chiếc xe. Hãng độ cũng bố trí các cánh lướt gió ở 4 hốc bánh xe. Kết hợp với bộ bodykit carbon là bộ vành 24 inch với thiết kế khá kín được làm cảm hứng từ các cuộc đua xe trên thế giới.

Bên ngoài là màu cát sa mạc nhưng bên trong G-Class, Mansory sử dụng tông màu nâu nhạt trên ghế, bảng điều khiển, thảm sàn, vô lăng và hộp số. Khá thú vị khi nút đề nổ lại được bố trí ở trần xe.

Ngoài những nâng cấp về bên ngoài, Mansory cũng tập trung vào vận hành. Hãng độ không tiết lộ chi tiết nhưng cho biết, sau khi trải qua đợt nâng cấp tổng thể, G-Class sở hữu sức mạnh lên tới 900 mã lực, mô-men xoắn 1.200 Nm, đủ để đưa chiếc SUV lên 100 km/h trong 3,3 giây và tốc độ tối đa giới hạn là 250 km/giờ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn