Mẹ Từ Hy Viên giận dữ: 'Đừng đến cướp con gái tôi'

Sao thế giớiThứ Năm, 10/03/2022 13:31:00 +07:00

Mẹ Từ Hy Viên thể hiện sự giận dữ đối với quyết định kết hôn chóng vánh của con gái, tuyên bố không chấp nhận rể mới nếu cô không xin lỗi.

Ngày 10/3, trang 163 đưa tin bà Hoàng Xuân Mai, mẹ của Từ Hy Viên chia sẻ hình ảnh hai con gà mổ nhau kèm dòng nhắn: "Đừng đến cướp con gái của tôi, nếu không tôi sẽ mổ chết đấy".

Theo 163, bà Hoàng Xuân Mai tức giận vì Từ Hy Viên không tiết lộ về mối quan hệ với người chồng mới mà chỉ thông báo khi đã hoàn thành thủ tục kết hôn. Bà yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi, nếu không sẽ không gặp mặt và không chấp nhận con rể mới.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, mẹ Từ Hy Viên thể hiện sự bức xúc: "Khi Đại S kết hôn với Uông Tiểu Phi cũng không nói với tôi. Tôi chưa từng gặp mặt Tiểu Phi. Lần này cũng vậy, tôi không biết người Hàn Quốc này".

Bà than thở: "Nó nói mình đã 40 tuổi và yêu cầu tôi để yên chuyện của nó, không được kiểm soát nó. Giờ đây nó không buồn nghe tôi nữa. Đừng hỏi tôi về anh ta. Đó là chồng của nó chứ không phải chồng tôi".

Mẹ Từ Hy Viên giận dữ: 'Đừng đến cướp con gái tôi' - 1
Mẹ Từ Hy Viên giận dữ: 'Đừng đến cướp con gái tôi' - 2
Mẹ Từ Hy Viên giận dữ: 'Đừng đến cướp con gái tôi' - 3
Mẹ Từ Hy Viên giận dữ: 'Đừng đến cướp con gái tôi' - 4
Mẹ Từ Hy Viên phản đối cuộc hôn nhân thứ hai của con gái.

Tuy nhiên, em gái Tiểu S (Từ Hy Đệ) lại bày tỏ sự ủng hộ với Từ Hy Viên: "Chị ấy xứng đáng có được một người yêu thương, quan tâm. Chúng tôi là một gia đình, mọi người yêu thương nhau. Chiến tranh lạnh có thể kéo dài bao lâu chứ, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi".

Trong khi đó, quản lý của Từ Hy Viên cũng bất lực trước quyết định kết hôn nhanh từ minh tinh. "Hiện tại trong đầu cô ấy đều là chuyện tình yêu và làm những việc điên rồ. Không ai có thể ngăn cản được cô ấy. Mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ, cô ấy đều như vậy".

Xuất hiện tại sự kiện ngày 9/3, Lâm Tâm Như bày tỏ sự khâm phục với Từ Hy Viên. Lâm Tâm Như cho rằng Đại S là người dũng cảm, dám theo đuổi hạnh phúc, yêu ghét rõ ràng. Nữ diễn viên cũng gửi lời chúc mừng bạn.

Trước đó, trên TV Daily, Koo Jun Yup cho biết đến Đài Loan vào ngày 9/3. Sau khi kết thúc thời gian cách ly y tế, anh sẽ ra mắt gia đình Từ Hy Viên, làm quen với hai con của nữ nghệ sĩ và cùng cô đi tuần trăng mặt. Anh dự định ở lại Đài Loan 2 tháng. Nam nghệ sĩ cho biết cố gắng thuyết phục Từ Hy Viên theo anh sang Hàn.

Sáng 8/3, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn. Họ bí mật hẹn hò vào năm 1998, nhưng chia tay chỉ sau một năm vì bị công ty của nam nghệ sĩ Hàn Quốc ngăn cấm. Sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup chủ động liên hệ và theo đuổi lại nữ diễn viên.

Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán. Trên Sent, Từ Hy Viên cho biết không tổ chức lễ cưới và sinh con chung với DJ Koo.

Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) sinh năm 1969. Anh hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo Jun Yup là thành viên của nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu - Clon kiêm nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng Hàn Quốc. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chưa từng kết hôn.

Từ Hy Viên là nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan, nổi tiếng với các phim như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Chiến thần. Tháng 11/2021, cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn sau 10 năm chung sống. Từ Hy Viên giành quyền nuôi dưỡng 2 con.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp