MCV Group và CLB Kết Nối Doanh Nhân VN - Quốc tế hợp tác chiến lược truyền thông

NetbizThứ Năm, 17/02/2022 16:45:00 +07:00
(VTC News) -

Hợp tác giữa MCV Group và VIENC được kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ để mở rộng kết nối câu lạc bộ đến với cộng đồng Doanh nhân tại Việt Nam và quốc tế.

Ngày15/2, tại MCV Complex, Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) ký kết hợp tác xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông với CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam - Quốc tế (VIENC).

Việc hợp tác với MCV Group là một trong những cột mốc đầu tiên đánh dấu bước khởi đầu mới của VIENC trong quá trình kết nối và phát triển cộng đồng doanh nhân tại Việt Nam và tại các nước khác trên thế giới đến nhiều hơn với công chúng. Việc này cũng mở đầu cho những thay đổi tích cực và ý nghĩa trong việc thúc đẩy sản xuất và phát hành các nội dung số, tiếp cận hàng trăm triệu doanh nhân qua các nền tảng truyền thông số của câu lạc bộ.

MCV Group và CLB Kết Nối Doanh Nhân VN - Quốc tế hợp tác chiến lược truyền thông - 1

Ông Đinh Vĩnh Cường - Chủ tịch VIENC (trái) và ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch HĐQT MCV Group (phải) ký kết hợp tác truyền thông.

MCV Group và CLB Kết Nối Doanh Nhân VN - Quốc tế hợp tác chiến lược truyền thông - 2

Việc hợp tác này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội sắp tới đối với cộng đồng doanh nhân không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam - Quốc tế (VIENC) là câu lạc bộ doanh nhân ra mắt vào ngày 09/02/2022. Với sứ mệnh kết nối doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, bao gồm cộng đồng doanh nhân người Việt Nam tại nước ngoài, cộng đồng doanh nhân người nước ngoài tại Việt Nam cũng như tại nhiều nước.

VIENC được kì vọng sẽ là cầu nối phát triển và chia sẻ cơ hội kinh doanh, hợp tác các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn và thử thách do dịch bệnh COVID-19 gây ra kéo dài từ năm 2020 đến nay.

MCV Group và CLB Kết Nối Doanh Nhân VN - Quốc tế hợp tác chiến lược truyền thông - 3

 

Tại lễ ký kết, ông Đinh Vĩnh Cường - Chủ tịch VIENC chia sẻ mục tiêu chung của VIENC là nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau vượt khó hậu đại dịch và bày tỏ mong muốn MCV sẽ là đối tác đáng tin cậy cùng VIENC xây dựng chiến lược truyền thông để quảng bá thương hiệu, đưa VIENC đến gần hơn với các cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

MCV Group và CLB Kết Nối Doanh Nhân VN - Quốc tế hợp tác chiến lược truyền thông - 4

Các đại diện của VIENC và MCV Group tại buổi lễ.

Hợp tác giữa MCV Group và VIENC được kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ để mở rộng kết nối câu lạc bộ đến với cộng đồng doanh nhân, lan tỏa lợi ích mà câu lạc bộ mang lại cũng như tạo ra những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng và đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.

P.P(Ảnh: Khoa Nguyễn)
Bình luận
vtcnews.vn