MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng

ShowbizThứ Bảy, 16/07/2022 15:16:00 +07:00

Thu Hoài hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hoài hạnh phúc thông báo tin vui mang thai con đầu lòng. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Hôm ấy, trước khi xếp đồ chuẩn bị đi du lịch, mẹ hồi hộp và vỡ òa khi biết rằng có con đến bên mẹ. Mẹ đã vui sướng, hạnh phúc, đi ra đi vào và không biết phải xếp những đồ gì cho chuyến đi. Và từ ngày ấy, mẹ vẫn luôn giữ trong mình cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp ấy cho đến bây giờ. Cảm ơn con đã đến, có con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời bố mẹ”.

MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 1

Như bao người mẹ khác, Thu Hoài vỡ òa cảm xúc khi biết tin mình mang thai. Cô hạnh phúc khi bắt đầu bước vào hành trình đầy thiêng liêng này. Ngay dưới bài viết của người đẹp, đông đảo người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc tới cô và gia đình.

MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 2
MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 3
MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 4
MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 5

Ngoài xinh đẹp và giỏi giang trong công việc, Thu Hoài còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Câu chuyện ngôn tình ngọt ngào về tình yêu của cặp đôi từng gây chú ý cộng đồng mạng một thời gian dài.

Theo đó, Thu Hoài gặp và quen ông xã trong một lần cô đi nhầm sân golf và được ông chủ sân golf hướng dẫn học chơi bộ môn này, chuyện tình ngọt ngào của cả hai bắt đầu từ đây.

MC, diễn viên Thu Hoài hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng - 6
Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn