Masterise Homes cất nóc dự án Masteri Centre Point đúng tiến độ

Bất động sảnThứ Bảy, 18/06/2022 14:57:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 16/6, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc cho dự án Masteri Centre Point tại công trường dự án, trung tâm đại đô thị Grand Park, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Buổi lễ đánh dấu sự hoàn tất phần xây thô của dự án theo đúng tiến độ đã đề ra, trong sự chứng kiến của các báo đài, các nhà thầu chính.

Ra mắt vào cuối năm 2020, Masteri Centre Point khiến thị trường tăng nhiệt khi mang đến cho người mua nhà một dự án chất lượng quốc tế từ nhà phát triển bất động sản uy tín – Masterise Homes đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án; cụ thể bằng kiến trúc duy mỹ, cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại, đội ngũ giám sát khắt khe, cho tới dịch vụ quản lý căn hộ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Masterise Homes rất hào phóng khi dành ra 70% diện tích dự án để phủ xanh không gian sống nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho cư dân tương lai.

Masterise Homes cất nóc dự án Masteri Centre Point đúng tiến độ - 1

Ông Sameer AbuKhalil, Phó Giám đốc Khối Phát Triển Dự Án, Masterise Homes chia sẻ: “Dự án được khởi công vào năm 2020 và phải trải qua giai đoạn giãn cách xã hội vì COVID-19 kéo dài. Nay tôi rất vui mừng khi chứng kiến Masteri Centre Point đã vượt qua mọi thử thách để hoàn tất phần xây thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Đây là bước phát triển đầy tự hào của dự án, chứng minh uy tín và năng lực của Masterise Homes. Chúng tôi đã nỗ lực phát triển dự án Masteri Centre Point với mong muốn tạo ra một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại thành phố Thủ Đức”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn