Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì

Sao ViệtThứ Hai, 14/12/2020 15:58:28 +07:00
(VTC News) -

Mạnh Trường chia sẻ, vì những ám ảnh hồi nhỏ mà anh rất kỹ tính trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa cho gia đình.

Mạnh Trường là cái tên không còn xa lạ với khán giả xem truyền hình với hàng loạt bộ phim như: "Tuổi thanh xuân", "Bí mật tam giác vàng", "Tình yêu và tham vọng"... hay mới đây nhất là bộ phim truyền hình đang ăn khách "Hồ sơ cá sấu".

Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì - 1

 

Không chỉ nổi tiếng là chàng "soái ca" điển trai trên màn ảnh, Mạnh Trường ngoài đời còn là một người đàn ông được ngưỡng mộ bởi cách mà anh quan tâm và chăm sóc vợ con.

Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì - 2

 

Mặc dù công việc diễn viên bận rộn nhưng anh vẫn luôn sắp xếp chu đáo để dành thời gian cho vợ và các con. Mới đây, anh vừa có buổi đưa cả gia đình đến chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Quốc Tế DC Dentist.

Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì - 3

 

Anh thú nhận, mặc dù anh khá “xuề xòa” trong nhiều việc nhưng riêng vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến các con, anh lại rất kỹ tính.

Cụ thể, nam diễn viên “Hồ sơ cá sấu” chia sẻ: “Hồi nhỏ bị sâu răng đến bác sĩ nhổ răng rất đau và sợ, thành ra mình rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe răng miệng, đặc biệt là với Chip và Bon, bởi các con đang ở giai đoạn răng phát triển. Tìm hiểu rất nhiều nha khoa rồi, nhưng hiếm có nha khoa nào khiến Trường có cảm giác yên tâm như ở đây”.

Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì - 4

 

Được biết, DC Dentist là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 100% các máy móc thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các Tập đoàn nha khoa hàng đầu tại châu Âu và Mỹ, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của các Hiệp hội Nha khoa Quốc tế.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp tại các trường Đại học Y dược nổi tiếng, từng tu nghiệp nước ngoài như: Nhật, Đức, Mỹ,… có tay nghề vững chắc và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thăm khám và điều trị.

Mạnh Trường siêu khó tính khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho vợ và 2 nhóc tì - 5

 

Đến với Nha Khoa Quốc Tế DC Dentist điều đầu tiên ấn tượng với Trường là không gian sang trọng và gần gũi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị hiện đại mang đến cho Trường sự yên tâm và hài lòng. Chắc chắn bất kỳ khách hàng nào tới đây cũng sẽ đều có cảm nhận giống như Trường”, Mạnh Trường chia sẻ.

Nha khoa Quốc tế DC Dentist – Địa chỉ chăm sóc răng miệng cho cả gia đình Uy tín – Chất lượng

DC Dentist hội tụ các thế mạnh về chuyên môn và tâm đức của đội ngũ y bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật được đầu tư nghiêm túc, chuẩn chỉ, đã và đang là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng cũng như phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Với 2 cơ sở tại trung tâm của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM đáp ứng nhu cầu và mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tới thăm khám và điều trị.

- CƠ SỞ 1: 266 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

- CƠ SỞ 2: 69-71 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Xem thêm thông tin chi tiết tại:

Website: http://dcdentist.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dcdentist.official

Hotline: 1800 2065

GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 20h (Tất cả ngày trong tuần)

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn