Man Utd công bố hợp đồng bom tấn Lisandro Martinez

Bóng đá AnhChủ Nhật, 17/07/2022 22:18:00 +07:00
(VTC News) -

Man Utd xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax.

Trang chủ của Man Utd xác nhận việc Lisandro Martinez sẽ là tân binh thứ 3 trong mùa hè của Quỷ đỏ thành Manchester. Trước đó, họ công bố 2 cầu thủ mới khác là Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Đây đều được xem là sự bổ sung vô cùng quan trọng với đội chủ sân Old Trafford khi triều đại của HLV Erik ten Hag bắt đầu với không ít thử thách tại Premier League và Europa League.

Man Utd công bố hợp đồng bom tấn Lisandro Martinez - 1

Man Utd công bố bản hợp đồng với Lisandro Martinez.

Được biết, mức phí mà Man Utd phải trả cho Ajax để sở hữu Martinez lên đến 55 triệu euro. Cầu thủ người Argentina là trung vệ có giá chuyển nhượng cao thứ hai trong lịch sử đội bóng, người có giá đắt nhất chính là đội trưởng Harry Maguire. 

Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng nhận được nhiều kì vọng bởi Lisandro Martinez có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái, trung vệ lệch trái và tiền vệ phòng ngự. Anh là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lí mà HLV Erik ten Hag xây dựng. Nhà cầm quân này chính là người đưa sự nghiệp của Martinez lên một tầm cao mới.

Theo nhiều chuyên gia về tin tức chuyển nhượng như Fabrizio Romano hay Simon Stone, Man Utd nhiều khả năng sẽ còn có thêm 1-2 tân binh nữa. Đội bóng này vẫn tích cực theo đuổi Frenkie de Jong bất chấp việc thương vụ này có nguy cơ đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp