• Zalo

Man Utd bổ nhiệm Van Gaal, Mourinho 'ghen' ra mặt

Thể thaoThứ Ba, 20/05/2014 10:41:00 +07:00Google News

(VTC News) - Ngay sau khi Louis van Gaal chính thức trở thành HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới vị đồng nghiệp người Hà Lan.

(VTC News) - Ngay sau khi Louis van Gaal chính thức trở thành HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới vị đồng nghiệp người Hà Lan.

Ngày hôm qua, sau rất nhiều lần trì hoãn, Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Louis van Gaal. Ngay sau khi BLĐ Quỷ đỏ xác nhận thông tin này, Jose Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới vị đồng nghiệp người Hà Lan, đồng thời khẳng định cựu HLV của Ajax và Barca sẽ trở thành 'kỳ phùng địch thủ' của ông ở Premier League mùa giải tới.
Man Utd bổ nhiệm Van Gaal, Mourinho ghen tị ra mặt
Van Gaal là đối thủ xứng tầm của Jose Mourinho 
'Van Gaal là một con người vĩ đại, một nhà quản lý tuyệt vời và chỉ ông ấy mới xứng đáng với vị trí thuyền trưởng của Man Utd. Tôi rất vui khi được đối đầu với ông ấy tại Premier League và tôi luôn cầu mong rằng ông ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công với CLB đặc biệt này' - Mourinho chia sẻ.
Về phần mình, Louis van Gaal hóm hỉnh cho biết Jose Mourinho đã không giấu nổi sự ghen tị sau khi biết tin ông chính thức được bổ nhiệm vào 'chiếc ghế nóng' tại Old Trafford.
'Mourinho là một trong những người đầu tiên được tôi thông báo về quyết định này. Ông ấy cũng là người đầu tiên gửi lời chúc mừng đến tôi. Ông ấy ghen tị với danh sách những đội bóng mà tôi từng dẫn dắt, bao gồm Ajax Amsterdam, Barcelona, Bayern Munich và giờ là Manchester United'.
'Mục tiêu số 1 của tôi khi tiếp quản Man Utd là sớm đưa đội bóng này trở lại với ngôi vị số 1 nước Anh, vì đó là vị trí quen thuộc của họ dưới thời Sir Alex Ferguson. Với tôi, Sir Alex là HLV vĩ đại nhất thế giới và tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện khi được lựa chọn để tiếp nối những thành công mà ông đã xây dựng được ở CLB tuyệt vời này'.
Với sự xuất hiện của chiến lược gia người hà Lan tại Old Trafford, Premier League hứa hẹn sẽ được chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa hai trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại : Jose Mourinho và Louis van Gaal.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn