Mãn nhãn với màn nhảy dẻo toàn thân của danh ca Ngọc Sơn

Sao ViệtThứ Ba, 10/05/2022 13:24:49 +07:00
(VTC News) -

Ở tuổi U60, màn nhảy dẻo toàn thân của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn khiến các khán giả trẻ phục lăn.

Video: Màn nhảy dẻo ấn tượng của Ngọc Sơn

Tối 10/5 trên fanpage Đại gia đình Ngọc Sơn, nam danh ca chia sẻ đoạn video ghi cảnh anh nhảy dẻo toàn thân trên nền ca khúc Daddy Cool tại nhà riêng.

Ở tuổi 53, Ngọc Sơn vẫn khiến người xem không thể rời màn hình trước những động tác mạnh mẽ, uyển chuyển. Ngọc Sơn còn mách cho Tiktoker Hải Đăng Doo (sinh năm 2000) những cách để có được động tác dẻo dai đầy thu hút của mình. Video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hơn 11.000 lượt thích. 

Dưới video của Ngọc Sơn, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú, phấn khích: "Anh Ba dẻo quá dẻo luôn"; "Anh Ngọc Sơn nhiều tài năng quá"; "Anh Ngọc Sơn dẻo và đẹp quá!", "Từ hát cho tới vũ đạo anh đều tuyệt vời"; "Nhìn Ngọc Sơn nhảy coi hoài không chán. Tuyệt"... 

Mãn nhãn với màn nhảy dẻo toàn thân của danh ca Ngọc Sơn  - 1

Danh ca Ngọc Sơn nhiệt tình hướng dẫn tiktoker 10x những động tác nhảy dẻo. Anh quý mến Hải Đăng vì tính cách ngoan ngoãn, chịu khó siêng năng tập luyện. 

Từ trước đến nay, Ngọc Sơn được yêu mến không chỉ bởi giọng hát giàu cảm xúc mà còn vì những màn vũ đạo thần sầu, đầy năng lượng. Trên sân khấu, anh luôn ''cháy'' hết mình với mọi ca khúc, luôn tài tình trong việc khuấy động không khí khán giả. Ở tuổi U60, những động tác vũ đạo như nhảy dẻo, shuffle dance... vẫn không làm khó được ''anh Ba''. 

Trước đây, trong một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn tiết lộ anh từng bị các bầu show mắng rất nhiều vì hát rap, hiphop và nhảy: "Họ bảo tôi, dòng nhạc sến đang ăn khách mà không hát, tự nhiên đi nhảy lung tung, nhìn giống con khỉ. Người ta chê tôi, khuyên tôi đừng làm vậy. Họ bảo tôi phải nhìn vào các anh chị lớn đi trước, các tượng đài Bolero để học hỏi.

Rồi người ta so sánh, nói rằng các nghệ sĩ đi trước toàn mặc vest, mặc đồ chỉn chu lên hát, còn tôi lại nhảy múa loạn xạ. Có một người chị trong nghề còn bảo tôi: 'Trời ơi, mày làm cái gì kỳ vậy Sơn?'. Tôi biết vậy nên nói luôn rằng, không có gì là không đẹp hết, vấn đề là mình có làm cho nó đẹp hay không thôi".

Và sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn đã chứng minh được màu sắc riêng biệt của anh trong làng nhạc Việt Nam, khiến đông đảo thế hệ khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn