'Mầm sống từ sự sẻ chia': Thắp lửa sự sống cho cô bé dân tộc Mông

Sống đẹpThứ Bảy, 10/12/2022 13:51:26 +07:00
(VTC News) -

Đây là chương trình thiện nguyện có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu chung tay "thắp lửa sự sống" cho bao hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Từ truyền thống “Lá lành đùm lá rách” ở đâu có yêu thương, sự vươn lên, ở đó sẵn sàng có những cánh tay đưa ra giúp đỡ. Chương trình “Mầm sống từ sự sẻ chia” ra đời dựa trên chính tấm lòng thiện nguyện của rất nhiều người trong cuộc sống với sự đồng hành của rất nhiều những nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu cùng chung tay xây dựng để kết nối những vòng tay ấm áp tới bao hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Đại sứ đầu tiên của chương trình “Mầm sống từ sự sẻ chia” là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Anh - cho biết: "Tên chương trình cho Ngọc Anh cảm nhận có một điều gì đó rất đặc biệt. Đó là những hành trình thiện nguyện mang theo màu sắc tươi sáng, có tương lai dành cho những đứa trẻ và những hoàn cảnh còn khó khăn".

Được biết, những món quà đầu tiên từ chương trình sẽ được gửi tới cho hai bố con cô bé dân tộc Mông (Điện Biên) trong cuộc hành trình xuống Thủ đô Hà Nội để đưa con đi chữa bệnh. Cùng với đó là những lời tâm sự của người bố tuy vụng về nhưng chăm con bằng tất cả tình yêu thương và khát khao cho con gái được khỏe mạnh.

“Mầm sống từ sự sẻ chia” số đầu tiên sẽ phát sóng trong khung giờ 19h45 đến 20h00 thứ 7 ngày 10/12/2022 trên Kênh VTC3 và VTC Now cùng các nền tảng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Anh - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn