Mai Phương Thúy: Có những lúc tôi cư xử rất cảm tính và thấy rất 'đã'

Hoa hậuThứ Năm, 17/09/2020 07:31:15 +07:00
(VTC News) -

"Thay vì giữ cách cư xử chuẩn mực thì tôi bung hết ra, có những lúc tôi cư xử rất cảm tính và thấy rất đã" - Hoa hậu Mai Phương Thúy nói.

Trong talkshow mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ, áp lực dư luận chỉ mới xảy đến với mình sau 3-4 năm đăng quang. Tuy nhiên thay vì đáp trả, cô lại tỏ ra thờ ơ trước những điều tiêu cực đó.

Mai Phương Thúy: Có những lúc tôi cư xử rất cảm tính và thấy rất 'đã' - 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Việc trở nên quá nổi tiếng làm cho Mai Phương Thuý cảm thấy bí bách và sau đó muốn “nổi loạn”. Cô khẳng định: "Tôi là người cơ bản sinh ra đã giải quyết áp lực rất tốt rồi. Cái mọi người nghĩ là áp lực thì tôi lại thấy bình thường. Thật ra việc mình quá nổi tiếng từng làm cho tôi cảm thấy bí bách, muốn nổi loạn.

Vì trưởng thành sớm quá, làm mọi thứ tốt quá nên giai đoạn nổi loạn tuổi trẻ, tôi không trải qua. Năm 23, 24 tuổi là lúc tôi thấy bí bách. Thay vì giữ cách cư xử chuẩn mực thì tôi bung hết ra. Có những lúc tôi cư xử rất cảm tính và thấy rất đã.

Khi việc nổi loạn có dư luận trái chiều và truyền thông quan tâm hơn thì hình ảnh ăn mặc không chỉn chu trước đó của tôi bị lôi ra mổ xẻ, người ta đánh tráo khái niệm, ngày tháng thì trong lòng tôi cũng bực, cũng cáu".

'Không phải là hoa hậu mà tôi đẹp hơn mọi người'

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ rằng mình phải đối diện làn sóng trái chiều từ dư luận, đặc biệt là những lời chỉ trích về nhan sắc. Việc đăng quang từ khi còn quá trẻ, non nớt kinh nghiệm đã khiến cho cô không tránh khỏi những thị phi khi bỗng chốc trở thành người nổi tiếng. Mặc dù vậy, người đẹp sinh năm 1988 đã thể hiện được sự mạnh mẽ, bản lĩnh của mình để vượt qua và đạt đến thành công ở hiện tại.

Mai Phương Thúy: Có những lúc tôi cư xử rất cảm tính và thấy rất 'đã' - 2

 

Đặc biệt, khi MC của chương trình nói: “Việc mình trở thành một người phụ nữ đẹp nhất cả nước sẽ bất thường vì không ai đẹp bằng mình”, ngay lập tức Mai Phương Thuý phản biện.

Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ quan điểm rằng: “Mỗi một người con gái đều có vẻ đẹp riêng thì làm sao mà chọn được người đẹp nhất. Thế nên tôi có thành hoa hậu hay không thì tôi vẫn rất thoải mái và tự tin. Không phải vì tôi trở thành hoa hậu mà tôi đẹp hơn tất cả mọi người. Và nếu như hôm ấy không đạt được gì thì sẽ trở nên kém đặc biệt hơn những người khác".

Cũng trong chương trình, MC đề cập đến một trong những scandal ảnh hưởng đến tên tuổi của Mai Phương Thuý nhất - đó chính là bộ ảnh áo dài được chụp cách đây 8 năm. Cô cho biết bộ ảnh từng được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài lên đến con số hàng trăm triệu đồng để giúp đỡ cho những người khó khăn. Trong đó có hai bức ảnh phản cảm đã được ekip đăng tải lại nhiều năm sau đó.

Cô giải thích rằng những hình ảnh bị công chúng chỉ trích thực ra nằm trong file ảnh hỏng, vốn dĩ không được cô lựa chọn để công khai. Sau đó Mai Phương Thuý lại nhận về rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Thay vì giải thích, cô đã chọn cách im lặng.

Người đẹp cho rằng: “Mình là hoa hậu, để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi, là hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ”.

Sau tất cả mọi chuyện đã qua, Mai Phương Thúy dần khẳng định được nhan sắc và tài năng của mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Cô chia sẻ rằng bản thân cảm thấy hài lòng với công việc cũng như cuộc sống hiện tại. 

Vũ Toàn/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn