• Zalo

Lý Hùng hội ngộ Thu Hà 'Lá ngọc cành vàng'

Sao ViệtThứ Tư, 23/10/2024 21:52:58 +07:00Google News

Lý Hùng cho biết Thu Hà vừa đến thăm nhà đúng dịp giỗ năm thứ 4 của cha anh - cố NSND Lý Huỳnh.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Lý Hùng cho biết gia đình anh vừa làm đám giỗ năm thứ 4 cho cố NSND Lý Huỳnh. Dịp này, NSND Thu Hà vừa từ Hà Nội vào TP.HCM công tác. Cô đã đến nhà riêng của Lý Hùng ở quận Tân Bình để thắp hương cho NSND Lý Huỳnh.

"Thu Hà sau đó ăn cơm với gia đình và nói chuyện cùng các thành viên. Trong lần hội ngộ, tôi và cô ấy đều xúc động. Dù nhiều năm không còn đóng phim nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Biết tin Thu Hà vào TP.HCM, tôi đã gọi điện để mời cô ấy đến nhà chơi", Lý Hùng nói.

Theo Lý Hùng, lần gần nhất cả hai gặp mặt là tại Hà Nội vào năm 2021. Trong mắt anh, Thu Hà luôn giữ được sắc vóc đẹp, nhiều năng lượng. Sau buổi gặp gỡ, cả hai cũng chụp một số hình ảnh để giữ kỷ niệm.

Lý Hùng và Thu Hà hội ngộ tại nhà riêng của nam diễn viên ở TP.HCM. Ảnh: NVCC.

Lý Hùng và Thu Hà hội ngộ tại nhà riêng của nam diễn viên ở TP.HCM. Ảnh: NVCC.

Lý Hùng và Thu Hà là những ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt ở thập niên 1990. Cả hai từng đóng chung trong nhiều tác phẩm, có thể kể tới như Sau những giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi pha, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ Bồ Đề...

Nói về kỷ niệm với bạn diễn, nam diễn viên bày tỏ: "Trong mắt tôi, Thu Hà là người đẹp đậm chất Á Đông. Cô ấy có đôi mắt biết nói, đi vào lòng khán giả".

Trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng tiết lộ Thu Hà là một trong những diễn viên anh yêu thích nhất và muốn được đóng cùng.

"Tôi đã đóng nhiều thể loại phim. Mỗi thể loại tôi có bạn diễn yêu thích riêng. Nếu đóng vai nhẹ nhàng, tình cảm, tôi chọn Diễm Hương, Thu Hà", anh chia sẻ.

Nhiều năm qua, Lý Hùng không đóng phim. Trong khi đó, NSND Thu Hà xuất hiện trong các dự án truyền hình, gần nhất có Trạm cứu hộ trái tim.

(Nguồn: ZNews)

Link: https://znews.vn/ly-hung-hoi-ngo-thu-ha-la-ngoc-canh-vang-post1506152.html

Bình luận
vtcnews.vn