Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng

ShowbizThứ Tư, 12/10/2022 10:16:00 +07:00
(VTC News) -

Tiến Luật và Lê Dương Bảo Lâm đã hết sức hoang mang vì từ hàng triệu người theo dõi trang cá nhân nay chỉ còn hơn 9.000 người.

Sáng 12/10, nhiều tài khoản Facebook của người nổi tiếng, sao Việt đồng loạt bị giảm lượng theo dõi. Điều này khiến mọi người hết sức hoang mang, vì từ lượng theo dõi hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn nay chỉ còn dưới 10.000 lượt.

Diễn viên Tiến Luật đã "than" trên trang cá nhân: "Ủa ủa đi bình luận góp ý ảnh nhả tương tác rồi ảnh hủy theo dõi của tui hay gì? Hơn 900.000 lượt theo dõi giờ còn hơn 9.000, chú em chơi vậy sao tui chơi lại?".

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 1

Tiến Luật "sock" khi lượt tương tác giảm mạnh

Nữ đạo diễn nổi tiếng Luk Van cũng rơi vào tình trạng tương tự: "Cái gì đây, 288.112 lượt theo dõi của tui đâu? Bấm vô thấy 288.112 còn ở ngoài 6310 lượt theo dõi, cái gì đây?".

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 2

Đạo diễn Luk Van cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cũng rơi vào tình trạng tương tự: "Sáng nay toàn bộ đồng nghiệp lượt theo dõi còn 9.000 người. Bình thường mấy triệu còn không ai thèm like giờ còn mấy ngàn... xời, tuyệt vời!".

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 3

Lê Dương Bảo Lâm cho biết nhiều đồng nghiệp cũng trong tình trạng tương tự

Dạo quanh Facebook cá nhân của một số người nổi tiếng như Xuân Lan, Đại Nghĩa, Quang Trung, Puka, Khả Như... cũng rơi vào tình trạng tương tự. Tất cả các trang cá nhân của người nổi tiếng hiện nay lượt theo dõi hiển thị đều dưới 10.000.

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 4

Xuân Lan, Đại Nghĩa, Khả Như đều mất lượt theo dõi

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 5

Kiều Minh Tuấn, BB Trần, Hà Nhi với lượt theo dõi chỉ khoảng hơn 9.000

Lượng người theo dõi tài khoản cá nhân giảm mạnh, nghệ sĩ Việt ngỡ ngàng - 6

Tài khoản Puka cũng gặp vấn đề tương tự

Vấn đề này còn xuất hiện với những trang cá nhân đặc biệt. Mark Zuckerberg, ông chủ Meta (công ty chủ quản của Facebook) có tài khoản mà người dùng không thể chặn. Vốn trang này có gần 120 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, con số hiển thị lúc này cũng dưới 10.000 lượt.

Tình trạng này hiện nay chỉ xuất hiện ở các tài khoản cá nhân, còn các fanpage hiện vẫn hiển thị số theo dõi bình thường. Song, tuy hiển thị người theo dõi thấp nhưng tương tác của các tài khoản người nổi tiếng hiện nay vẫn ổn định.

Shany
Bình luận
vtcnews.vn