Lương Bích Hữu lần đầu đảm nhiệm vai trò mentor chương trình tìm kiếm tài năng

ShowbizThứ Tư, 21/09/2022 07:59:35 +07:00

Sau Tăng Duy Tân, ca sĩ Lương Bích Hữu bất ngờ trở thành mentor Vocal chương trình “Ngôi sao 30s”.

“Ngôi sao 30s” đã chính thức khởi động hành trình mới để tiếp tục tìm kiếm những tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn gồm 4 hạng mục: Hát (Vocal), Nhảy (Dance), Rap và Biệt tài (gồm diễn xuất, biểu diễn võ, ảo thuật, xiếc, beauty và review,…).

Vòng Audition dự kiến phát sóng vào 21h ngày 29/09 và Vòng Liveshow - công bố “Ngôi sao 30s” - Show 2 phát sóng vào 21h ngày 02/10, đều được phát trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

Mới đây, buổi casting trực tiếp Show 2 đã diễn ra tại MCV Complex, hé lộ những gương mặt tài năng vượt trội hứa hẹn sẽ là đối thủ “nặng ký” trên “đường đua” chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.

Lương Bích Hữu lần đầu đảm nhiệm vai trò mentor chương trình tìm kiếm tài năng - 1

Lộ diện dàn thí sinh tài năng tại chương trình Ngôi sao 30s - show 2.

Dàn thí sinh phải nói rất thú vị từ tài năng, phong cách đến xuất thân và những ý tưởng trình diễn để thuyết phục các cố vấn chương trình. Đặc biệt, các thành viên nhóm rap, nhóm nhảy tham dự casting trực tiếp đã tạo ra một không khí cạnh tranh cực “nhiệt”. Bên cạnh đó, mỗi người mang tới một câu chuyện về hành trình tìm kiếm cơ hội để được theo đuổi đam mê đã thực sự chạm tới trái tim ban cố vấn về sự nỗ lực không ngừng.

Trong đó phải kể đến nữ dancer Thuỳ Linh đã khuấy động sân khấu bằng những điệu nhảy sexy, cực “chất”. Sở hữu thân hình bốc lửa, ít ai ngờ Thuỳ Linh đã lập gia đình và có em bé. Được biết, chồng cô nàng chính là dancer Nhất Thống - thành viên team Blacka, từng gây ấn tượng với sản phẩm sáng tạo đầy thông điệp về “hình xăm” ở show 1.

Nói về quyết định tham gia chương trình “Ngôi sao 30s”, Thuỳ Linh hào hứng: “Ở show 1, Linh đi cùng với chồng và thấy rất nhiều trải nghiệm thú vị. Tham gia show 2, Linh chắc chắn sẽ cố gắng thật nhiều ở cuộc thi, mục tiêu đầu tiên chính là ‘dằn mặt’ chồng, cho chồng ngủ ngoài đường”.

Ngoài ra, anh chàng dancer hướng nội Hoàng Vũ (20 tuổi) với câu chuyện đi làm đầu bếp để mưu sinh và nuôi sống đam mê đã gây xúc động mạnh. Hay chàng ảo thuật gia Văn Phát duyên dáng, hài hước có kinh nghiệm làm nghề 6 năm khao khát được thể hiện tài năng bản thân, đưa ảo thuật đến nhiều khán giả hơn nữa.

Tại buổi casting, Văn Phát chia sẻ: “Mình làm ảo thuật gia được 6 năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên mình được đứng trên một chương trình. Mình khá tiếc khi nghề ảo thuật ít bạn trẻ biết đến, nên từ năm nay mình sẽ cố gắng khẳng định mình hơn. Đến với ‘Ngôi sao 30s’, mình vừa muốn thể hiện bản thân, vừa hy vọng sẽ nhận được tiền thưởng. Nếu được, mình rất mong mentor Tùng Maru sẽ chọn mình về đội vì mình rất thích anh ấy”.

Lương Bích Hữu lần đầu đảm nhiệm vai trò mentor chương trình tìm kiếm tài năng - 2

Lương Bích Hữu lần đầu đảm nhiệm vai trò mentor chương trình tìm kiếm tài năng

Đặc biệt, “Ngôi sao 30s” - Show 2 hứa hẹn bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của ca sĩ Lương Bích Hữu trong vai trò Mentor Vocal. Từng tạo ra “cơn địa chấn” khi bất ngờ trở lại trên sân khấu của một chương trình ca nhạc, “thần tượng tuổi thơ” của thế hệ 8x, 9x - Lương Bích Hữu được kì vọng sẽ mang đến một làn gió mới.

Ca sĩ Lương Bích Hữu đã và đang rất năng nổ hoạt động sáng tạo nội dung ngắn trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, kênh TikTok cá nhân của cô đã đạt gần 8 triệu lượt thích với hàng loạt video xu hướng không thua bất kì người dùng TikTok nổi tiếng nào. Hơn hết, những sản phẩm này vẫn mang màu sắc riêng của “Cô gái Trung Hoa” và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Được biết, mentor Lương Bích Hữu rất phấn khích với format chương trình “Ngôi sao 30s” và cũng muốn đồng hành với những tài năng trẻ, đầy đam mê và sáng tạo để xuất sắc trở thành “ngôi sao” sáng tạo nội dung giải trí ngắn tiếp theo. “Gừng càng già càng cay”, Lương Bích Hữu chắc chắn sẽ là một mentor đáng gờm với các mentor Tùng Maru, Blacka và Long Chun trên đường đua cùng các thí sinh chinh phục 100 triệu đồng của “Ngôi sao 30s”.

Ở Show 1, “Ngôi sao 30s” đã rất thành công khi vừa mang tới những sản phẩm sáng tạo chất lượng của dàn thí sinh và mentor, vừa chia sẻ được câu chuyện về hành trình sáng tạo nội dung giải trí ngắn của các bạn trẻ không hề dễ dàng.

Kết thúc show 1, đội mentor Tùng Maru đã dành chiến thắng thuyết phục. Không hề kém cạnh, đội mentor Blacka cũng có thí sinh xuất sắc nhất và giành giải thưởng của chương trình. Mentor Long Chun “trắng tay” nên càng quyết tâm “phục thù”, cạnh tranh quyết liệt hơn với các mentor còn lại ở show 2 - chắc chắn sẽ là trận chiến nảy lửa.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

“Ngôi sao 30s” - Show 2 sẽ phát sóng tập Audition vào 21h00 thứ Năm 29/09 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 21h Chủ Nhật 02/10 trên hệ thống FPT Play.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Trâm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn