'Lời thú tội ngọt ngào' Phương Uyên gửi Thanh Hà sau 1 năm công khai tình cảm

ShowbizThứ Hai, 13/02/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nhân dịp giới thiệu ca khúc mới, nhạc sĩ Phương Uyên đã "tranh thủ" nói lời yêu thương ngọt ngào với ca sĩ Thanh Hà.

Vừa mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên đã giới thiệu ca khúc mới do ca sĩ Thanh Hà trình bày với tên gọi Càng yêu càng sai. Điều đáng chú ý là trong bài viết trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên đã không ngần ngại nói lời yêu thương cùng Thanh Hà nhân dịp Valentine sắp tới.

Cụ thể, nhạc sĩ Phương Uyên viết: "Ngay ngày Valentine mà tuyên bố "Càng yêu càng sai" thì phải nói lại thế nào cho oách đây? Yes! Chúng ta đã sai vì không có can đảm tìm nhau sớm hơn để có thể yêu nhau sớm hơn. Cảm ơn bài hát hay của Nhật Minh".

'Lời thú tội ngọt ngào' Phương Uyên gửi Thanh Hà sau 1 năm công khai tình cảm - 1

'Lời thú tội ngọt ngào' của Phương Uyên trên trang cá nhân

Những lời tâm tình của nhạc sĩ Phương Uyên như một "lời thú tội ngọt ngào" vì đã không yêu nhau sớm hơn. Bên dưới bài đăng ca sĩ Thanh Hà cũng đã nói lời yêu thương, động viên: "Mình còn cả cuộc đời phía trước Darling". Quả thật là như vậy, yêu nhau không bao giờ là trễ, chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng vì những ngày tháng sắp tới.

'Lời thú tội ngọt ngào' Phương Uyên gửi Thanh Hà sau 1 năm công khai tình cảm - 2

Phương Uyên - Thanh Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau

Cách đây đúng 1 năm vào ngày Valentine năm 2022, nhạc sĩ Phương Uyên đã công khai mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Thanh Hà. Và rất nhanh chóng sau đó, lễ cưới của cặp đôi đã chính thức diễn ra tại Mỹ với sự chứng kiến và chúc phúc của rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân.

'Lời thú tội ngọt ngào' Phương Uyên gửi Thanh Hà sau 1 năm công khai tình cảm - 3

Valentine năm nay, tròn 1 năm Phương Uyên - Thanh Hà công khai tình cảm

Phương Uyên và Thanh Hà là cặp đôi đặc biệt của showbiz Việt. Họ sẵn sàng đón nhận những lời dị nghị để được chính thức công khai tình cảm với nhau. Và trong suốt thời gian vừa qua, Phương Uyên - Thanh Hà đã liên tục khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ vì sự lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Shany
Bình luận
vtcnews.vn