Lời cảm ơn nhân Kỷ niệm 14 năm thành lập Báo điện tử VTC News

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 08/07/2022 14:30:00 +07:00
(VTC News) -

Báo điện tử VTC News trân trọng cảm ơn các Bộ, ban ngành, cơ quan, đơn vị gửi lời chúc mừng, động viên chân thành nhân dịp Báo tròn 14 tuổi.

Nhân dịp Kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Báo điện tử VTC News (7/7/2008 - 7/7/2022), tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo điện tử VTC News vui mừng và vinh dự được lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và các đồng nghiệp, đối tác, doanh nghiệp cùng bạn đọc trên khắp cả nước gửi lời chúc mừng, động viên, khích lệ.

Lời cảm ơn nhân Kỷ niệm 14 năm thành lập Báo điện tử VTC News - 1

 

Đây là tình cảm tin yêu, quý mến, là động lực to lớn để Báo điện tử VTC News luôn cố gắng hết mình mang những thông tin nóng hổi, cập nhật và phong phú nhất nhằm phục vụ nhu cầu thông tin đa dạng của bạn đọc trong cả nước. 

14 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng VTC News luôn kiên trì với sứ mệnh theo đuổi đến cùng sự thật, góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại và trở thành một trong những tờ báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để liên tục cải tiến chất lượng thông tin, phù hợp với khẩu hiệu "Hơi thở cuộc sống", Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục phấn đấu, thay đổi mạnh mẽ và nâng cấp bản thân, phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của bạn đọc.

VTC News
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp