Lời cảm ơn nhân dịp Báo điện tử VTC News 15 tuổi

Tin nhanh 24hThứ Bảy, 08/07/2023 11:56:09 +07:00
(VTC News) -

Báo điện tử VTC News xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các vị lãnh đạo, khách quý, đồng nghiệp, đối tác và quý độc giả nhân kỷ niệm báo tròn 15 tuổi.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Báo điện tử VTC News (7/7/2008-7/7/2023), tập thể phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên Báo vinh dự được các lãnh đạo ban, bộ, ngành, đoàn thể ở Trung ương và địa phương; cùng đồng nghiệp, cộng tác viên, độc giả, đối tác, doanh nghiệp trên khắp cả nước đã tin yêu, gửi điện, thư, lẵng hoa chúc mừng.

Đây là tình cảm quý báu, là động lực, động viên những người làm Báo điện tử VTC News nỗ lực hơn nữa, tập trung sản xuất tin bài chất lượng, kiên trì với sứ mệnh theo đuổi đến cùng sự thật, góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn, làm đậm nét thêm bản sắc, giá trị cốt lõi của báo.

Lời cảm ơn nhân dịp Báo điện tử VTC News 15 tuổi - 1

Chúng tôi xác định con đường phía trước còn rất dài, nhiều thử thách, khó khăn đón đợi. Nhưng với tinh thần dấn thân, không ngại gian khó, luôn nâng cao giá trị nhân cách, đạo đức nghề báo, đội ngũ người làm báo VTC News sẽ không ngừng phấn đấu để phụng sự độc giả, đi đến cùng sứ mệnh của mình.

Hành trình tiếp theo, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan quản lý, quý độc giả, quý đối tác khách hàng và đồng nghiệp để Báo điện tử VTC News ngày càng phát triển mạnh mẽ.

VTC News
Bình luận
vtcnews.vn