Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại

TrẻThứ Năm, 23/12/2021 16:00:00 +07:00

Là hai đội bóng có nhiều duyên nợ, chỉ tính riêng 3 trận gặp nhau gần đây, cả hai đã bỏ túi cho nhau khá nhiều "kỷ niệm" đáng nhớ.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 1

Trong chiến thắng 1-0 để giành quyền vào chung kết King’s Cup 2019, sau một pha bóng va chạm của Duy Mạnh với cầu thủ đối phương, cầu thủ 2 bên lao vào nhau ăn thua căng thẳng. Văn Hậu đã lĩnh trọn cái tát của cầu thủ Thái Lan. Điều đáng nói là 4 cầu thủ có va chạm không lãnh thẻ mà tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Theerathon Bunmathan bị trọng tài phạt mỗi người một thẻ vàng.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 2

Vào gần cuối hiệp hai, trong một tình huống tấn công nhanh ở cuối trận, Công Phượng cũng đã bị đối phương vào một pha bóng đầy nguy hiểm. Hình ảnh đã được dân mạng chia sẻ không ít vào thời điểm đó và "đau" giùm anh chàng.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 3

Trong trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan mở màn lượt đầu bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, "Messi Thái" Chanathip bị khóa chặt bởi các cầu thủ Việt Nam. Nhiều pha tấn công của Chanathip đều bị học trò Park Hang-seo phá vỡ. Anh liên tục bị ngã xuống sân và khoảnh khắc này trở thành niềm cảm hứng cho các thánh chế ảnh.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 4

Tình huống Bùi Tiến Dũng bị Chanathip vung tay trúng mặt, ngã ra sân và chờ sự chăm sóc của nhân viên y tế, nhưng đã bị HLV Thái Lan, ông Akira Nishino, đứng gần đó to tiếng vì cho rằng anh ăn vạ câu giờ.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 5

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo đã lao ra để bảo vệ học trò. Thầy Park cũng tức giận khi Thái Lan có nhiều pha tiểu xảo chơi xấu với Việt Nam trong trận đấu này. Trọng tài người Qatar, Al-Adba Saoud Ali, đã phải xuất hiện để can ngăn hai HLV. Ông đã rút ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo dành cho thầy Park.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 6

 Ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở thành tâm điểm của trận cầu khi xuất sắc ngăn chặn nhiều pha tấn công của Thái Lan. Đặc biệt tình huống cản phá quả phạt đền do Theerathon thực hiện ở phút 27 khiến CĐV thán phục.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 7

 Cũng trong trận đấu này, trọng tài người Oman đã làm dấy lên không ít tranh cãi khi ông từ chối bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở tình huống đá phạt góc phút 30 của trận đấu. 

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 8

Bên cạnh đó, vào phút 81, trong một loạt pha uy hiếp khung thành của các cầu thủ Thái Lan, Văn Hậu đã có dũng cảm dùng đầu cản phá cú sút cận thành. Pha bóng lăn xả của cầu thủ mang áo số 5 này đã trở thành một trong những điểm nhấn khó quên sau trận.

Loạt khoảnh khắc 'máu lửa' ở các lần Việt Nam gặp Thái được MXH rần rần khui lại - 9

Ngay sau khi trọng tài người Oman thổi hồi còi kết thúc trận đấu, một trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan đã có những lời lẽ và cả hành động miệt thị HLV Park Hang Seo. Hình ảnh không được đẹp mắt này đã khiến nhiều CĐV bức xúc.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn