Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt

Sao ViệtThứ Sáu, 03/06/2022 11:30:00 +07:00
(VTC News) -

Với năng khiếu diễn xuất thiên phú, các sao nhí này được kỳ vọng sẽ trở thành loạt sao đình đám của màn ảnh Việt trong tương lai.

Gần đây, phim truyền hình Việt chứng kiến sự "đổ bộ" của loạt diễn viên nhí đầy tài năng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng những cô, cậu bé này đều khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ. 

Hà Anh của "Hương vị tình thân"

Sinh năm 2010, Hà Anh sớm bộc lộ khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Trước khi ghi dấu ấn đậm nét với vai Phương Nam hồi nhỏ trong Hương vị tình thân, cô bé từng gây ''bão'' với vai Trâm Anh ngang ngược, hỗn hào của phim Những cô gái trong thành phố. Hà Anh còn tham gia một số phim khác của VTV như: Cả một đời ân oán, Giọt nước mắt muộn màng, 11 tháng 5 ngày... 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 1

Diễn xuất của Hà Anh trong "Hương vị tình thân" nhận được cơn mưa lời khen. 

Ngoài đóng phim, Hà Anh còn thử sức tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí (2021), thuộc đội của HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Với giọng hát tốt cùng phong thái biểu diễn tự tin, Hà Anh vượt qua nhiều đối thủ ''nặng ký'' để đạt danh hiệu Á quân.

Dù năng nổ hoạt động nghệ thuật nhưng Hà Anh vẫn duy trì thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô bé đang là nữ sinh của một trường THCS có ''tỷ lệ chọi'' đầu vào cao ngất ngưởng ở Hà Nội.

Trước đó, Hà Anh từng đạt danh hiệu học sinh giỏi 5 năm liền, giành giải Nhì cuộc thi tiếng Anh IOE cấp quận, Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO vòng chung kết quốc gia năm 2020... Diễn viên nhí của Hương vị tình thân còn vinh dự có mặt tại Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TP Hà Nội giai đoạn 2015 - 2020.

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 2

Hà Anh giành được nhiều giải thưởng trong học tập. 

Vừa học văn hoá, vừa tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật và hoạt động Đoàn, Đội ở trường nhưng Hà Anh cho biết chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Cô bé mong có thật nhiều sức khoẻ để học tập tốt và làm được những điều mình thích. 

Chu Diệp Anh - sao nhí của nhiều phim giờ vàng

Chu Diệp Anh được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận vai Cami trong phim Hướng dương ngược nắng. Cô bé ''đốn tim'' người xem bởi lối diễn hồn nhiên cùng vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn xinh xắn. 

Mới đây, Chu Diệp Anh lại "gây bão" khi vào vai bé Hoa trong Thương ngày nắng về. Dù chỉ xuất hiện ở vài tập đầu của phim nhưng cô bé đã khiến khán giả rơi nhiều nước mắt khi thể hiện tròn trịa những phân đoạn cảm xúc ''nặng đô'' của nhân vật. 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 3

Một phân đoạn của Chu Diệp Anh trong phim ''Thương ngày nắng về''. 

Chu Diệp Anh sinh năm 2010 trong một gia đình không ai làm nghệ thuật. Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh, cô bé là người mẫu nhí triển vọng, thường giữ vị trí quan trọng trong show diễn của các nhà thiết kế. Diệp Anh cũng yêu thích ca hát nhưng hiện tại, cô bé nhận thấy mình hợp và quen với nghề diễn hơn. 

Thường xuyên bận rộn với lịch trình nghệ thuật nhưng Chu Diệp Anh vẫn cố gắng hoàn thành chương trình học ở trường. Dù nổi tiếng từ sớm, Diệp Anh cho biết, cuộc sống của bé không khác nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Ước mơ của Diệp Anh là luôn khỏe mạnh, được học tập, vui chơi và đóng nhiều phim hơn nữa.

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 4

Thần thái chuyên nghiệp của Chu Diệp Anh trong các bộ ảnh thời trang. 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 5

Chu Diệp Anh đang tham gia phim "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác". 

Mới đây nhất, Chu Diệp Anh nhận vai chính trong phim điện ảnh Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác. 

Bảo Linh - bé Sam của "Thương ngày nắng về"

Là gương mặt nhí ''mới toanh'' của màn ảnh Việt nhưng Bảo Linh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi vào vai bé Sam trong Thương ngày nắng về. Nhân vật của Bảo Linh được yêu mến bởi vẻ nhí nhảnh, thông minh và luôn hiểu chuyện. Ở những tập gần đây khi vợ chồng Đức (Hồng Đăng) - Khánh (Lan Phương) ly hôn, phản ứng của bé Sam qua diễn xuất Bảo Linh khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 6

Bảo Linh sinh năm 2010, đang học lớp 6 tại một trường THCS công lập ở Hà Nội. Theo chia sẻ của mẹ Bảo Linh, cô bé rất ngoan ngoãn, đạt thành tích học tập tốt trong 5 năm tiểu học và luôn cư xử hoà đồng, lễ phép. Vào những ngày đi quay phim về muộn, cô bé vẫn chăm chỉ làm bài tập để nộp đúng lịch cùng với cả lớp. 

Trước Thương ngày nắng về, Bảo Linh từng tham gia một số phim ngắn, phim quảng cáo và làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang. Cô bé đang được học thêm về MC và nhảy để xây dựng một hình ảnh đa năng trong tương lai. 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 7

Tuấn Phong - bé So của "Thương ngày nắng về"

Cùng với Bảo Linh, bé Tuấn Phong cũng "đốn tim" khán giả khi tham gia phim Thương ngày nắng về. Vai So của Tuấn Phong là cậu bé lém lỉnh, tinh nghịch, hồn nhiên, đem lại những phút giây vui vẻ, thoải mái cho khán giả vốn luôn căng thẳng vì các bi kịch gia đình được đẩy lên quá mức của phim.

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 8

Lần đầu tham một dự án lớn nhưng Tuấn Phong tỏ ra rất bạo dạn và nhanh chóng hoà nhập với tiến độ làm việc của đoàn phim. Vì mới 6 tuổi, chưa thuộc hết mặt chữ nên cậu bé rất chăm chú nghe mẹ hướng dẫn học thoại và ghi nhớ rất nhanh. 

Theo tiết lộ của gia đình, từ nhỏ Tuấn Phong đã thích phân vai cho các đồ chơi và tự nói chuyện với những món đồ ấy. Sớm nhận thấy năng khiếu nghệ thuật của con, gia đình tạo điều kiện để cậu bé theo đuổi đam mê. Trước Thương ngày nắng về, Tuấn Phong từng đóng một số phim ngắn, quay quảng cáo... 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 9

Hình ảnh đáng yêu của Tuấn Phong ngoài đời. 

Tuấn Phong rất thích đóng phim. Bất kể lịch quay bắt đầu lúc đêm muộn hay sáng sớm, cậu bé vẫn tỏ ra cực kỳ hào hứng. Mỗi khi đến phim trường, Tuấn Phong luôn là người khuấy động không khí, được mọi người nhận xét là ''cái máy phát'' vì nói nhiều. 

Hồng Nhung - gương mặt thân quen trên màn ảnh

Trong dàn diễn viên nhí hiện nay của phim truyền hình Việt, Hồng Nhung là gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả. Cô bé từng tham gia nhiều bộ phim như Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Hướng dương ngược nắng... Đặc biệt, vai bé Bống trong Hoa hồng trên ngực trái của Hồng Nhung đã để lại ấn tượng đậm nét bởi nét diễn linh hoạt, giàu cảm xúc. 

Gần đây nhất, Hồng Nhung vào vai Khánh hồi nhỏ trong phim Thương ngày nắng về. Diễn xuất của cô bé thuyết phục được cả những khán giả khó tính.

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 10

Hồng Nhung lấy nước mắt khán giả trong ''Hoa hồng trên ngực trái''. 

Không chỉ có năng khiếu diễn xuất bẩm sinh, Hồng Nhung còn sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương. Cô bé được ưu ái gọi là “tiểu Bảo Thanh” và được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt.

Hiện tại ngoài đóng phim, Hồng Nhung còn làm mẫu nhí và tham gia lớp học MC chuyên nghiệp. Dù mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sớm đặt mục tiêu thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. 

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 11

Phụng Nghi của "Hoa hồng trên ngực trái"

Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng ngay từ năm 4 tuổi, Phụng Nghi đã hoạt động với tư cách mẫu nhí. Diễn viên sinh năm 2013 từng tham gia các phim Những nhân viên gương mẫu, Hoa hồng trên ngực trái, Mùa hoa tìm lại... 

Nói về tài năng nhí đóng cùng mình trong phim Hoa hồng trên ngực trái, diễn viên Hồng Diễm từng nói: “Phụng Nghi bình thường rất nghịch, dù đang dỗi cả đoàn nhưng khi đạo diễn nói bắt đầu làm việc thì bạn ấy có thể cười ngay được. Tôi có nói nếu bạn này lớn lên được trời cho chút ngoại hình nữa thì sẽ là diễn viên xuất sắc”.

Loạt diễn viên nhí hứa hẹn thành sao lớn của phim truyền hình Việt - 12

Mới 8 tuổi nhưng Phụng Nghi đã xuất hiện trong loạt phim giờ vàng của VTV. 

Phụng Nghi có thiên hướng làm nghệ thuật từ nhỏ nhưng bố mẹ bé không ép buộc mà để con tự lựa chọn hướng đi trong tương lai. Gia đình khẳng định luôn sẵn sàng ủng hộ nếu cô bé vẫn giữ được đam mê nghệ thuật khi trưởng thành, mong muốn theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp