Lộ video trong kỳ nghỉ, một bộ trưởng ở Nga có nguy cơ bị sa thải

Thế giớiThứ Năm, 31/05/2018 07:33:00 +07:00

Một bộ trưởng vùng Saratov của Nga đang phải đối mặt với nguy cơ mất chức sau khi bị phát hiện sử dụng xe công trong kỳ nghỉ và ngồi cùng phụ nữ không có giấy tờ tùy thân trong tình trạng say xỉn.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 25/5 khi cảnh sát vùng Saratov của Nga dừng một chiếc xe không bật đèn khi tham gia giao thông để kiểm tra. 

Video: Bộ trưởng Nga say bí tỉ, ngồi xe công cùng phụ nữ lạ

Người điều khiển phương tiện khi đó là một phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân trong khi người đàn ông ngồi ghế sau chỉ mặc áo phông, quần đùi và đang ngủ mê mệt. Cả hai đều đang trong tình trạng say xỉn. 

Vị khách nam trong chiếc xe sau đó được xác định là Bộ trưởng Tài chính vùng Saratov, Aleksandr Viskrebentsev. Ông này được cho là đang trong kỳ nghỉ phép cho tới cuối tháng 5. 

Sau khi đoạn video ghi lại vụ việc được đăng tải, giới chức địa phương đang vào cuộc để điều tra việc ông Aleksandr sử dụng xe công sai mục đích. Nếu điều này được xác nhận, vị Bộ trưởng địa phương có thể sẽ nhận được thông báo sa thải sau khi kỳ nghỉ phép của ông kết thúc. 

"Thống đốc đã chỉ thị thành lập một ủy ban đặc biệt do Phó Thống đốc Igor Pivovarov dẫn đầu để điều tra chi tiết, kết luận sự việc và đưa ra quyết định", phát ngôn viên Văn phòng Thống đốc vùng Saratov cho hay. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn