Sau thời gian đàm phán, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Nutifood đã gần như tìm được tiếng nói chung, ký bản hợp đồng ghi nhớ để trở thành nhà tài trợ mới của V.League kể từ mùa giải 2018. Theo đó, Nutifood sẽ đồng hành với giải đấu số 1 Việt Nam trong 3 năm.
Việc Nutifood quyết định gắn tên với V.League được xem là tin vui dành cho bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Trước đó, sau 3 năm gắn bó, Toyota đã quyết định chia tay V.League vì không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.
VPF vẫn chưa tiết lộ giá trị cụ thể của bản hợp đồng mới ký với Nutifood. Nhưng chắc chắn, con số này sẽ cao bằng, thậm chí là cao hơn so với con số 20 tỷ/mùa mà Toyota từng đồng hành cùng V.League trong suốt 3 năm qua.
Nutifood không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng này từng có thời gian dài là nhà tài trợ đồng hành cùng với đội tuyển U19 Việt Nam và HAGL của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Tuy nhiên, vào hồi đầu mùa giải năm ngoái, cả hai bên đã không tiếp tục đồng hành cùng nhau.
Được biết, không chỉ trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, trong thời gian tới Nutifood sẽ có kế hoạch đồng hành cùng VFF trong việc phát triển bóng đá Việt Nam.
Buổi lễ ra mắt nhà tài trợ chính thức của V.League 2018 với thương hiệu Nutifood sẽ sớm được VPF công bố trong thời gian tới.
Bình luận