Liverpool đè bẹp Stoke, áp sát nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Năm, 30/11/2017 07:09:00 +07:00

Cú đúp của Mohamed Salah đã mang về chiến thắng ấn tượng cho Liverpool, qua đó giúp đội bóng vùng Merseyside bám sát nhóm dẫn đầu với khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm kém hơn.

Liverpool chưa tìm được sự ổn định ở mùa giải này. Đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klopp thất thế trong những trận cầu lớn (chỉ thắng 1/5 trận), bị Manchester City bỏ lại với khoảng cách 14 điểm và đang gặp nhiều thách thức ở Champions League. Dẫu vậy, ngay cả khi gặp nhiều khó khăn, Liverpool vẫn ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với Stoke City.

90 phút trên sân Bet365 đã chứng minh điều đó, khi Liverpool không cho đội chủ nhà bất cứ cơ hội phản kháng nào. Cú đúp trong 6 phút của Mohamed Salah cùng pha lập công của Sadio Mane đã mang về thắng lợi dễ dàng 3-0 cho Liverpool. Với kết quả này, đội bóng vùng Merseyside có 26 điểm/ 14 vòng, chính thức vượt mặt Tottenham Hotspur để chiếm lấy vị trí thứ 5.

salah

 Mohamed Salah (phải) tỏa sáng với cú đúp cho Liverpool. (Ảnh: Getty Images)

Khoảng cách 3 điểm với nhóm dẫn đầu không phải quá lớn, và Liverpool hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 3 nếu duy trì phong độ ấn tượng này ở loạt trận đầu tháng 12 tới.

Video: Stoke City 0-3 Liverpool

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn