Lip B tung ca khúc ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 15:29:00 +07:00

Nhân dịp ngày nhà giáo 20/11 sắp tới, “gà cưng” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã tung ra một ca khúc đầy ý nghĩa.

Là một trong những nhóm nhạc trẻ tiên phong thế hệ mới, Lip B – “gà cưng” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách trẻ trung, cá tính ngay từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên, không khác với tất cả mọi người, tuổi thanh xuân của 4 cô gái trẻ cũng khắc ghi những kỷ niệm không thể quên với trường lớp, thầy cô của mình.

Tuổi thanh xuân của mỗi người đều không thể không nhớ đến khoảng thời gian đèn sách khi ngồi trên ghế nhà trường. Đi kèm với những kí ức đẹp đẽ đó chắc chắn không thiếu đi hình ảnh những người thầy, người lái đò truyền tải kiến thức, góp phần tiếp bước cho ước mơ thế hệ trẻ.

Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tất cả chúng ta dành những sự biết ơn, bày tỏ hay thổ lộ tâm tư đến những “người cha”, “người mẹ” thứ 2 của mình.

Cũng nhân dịp này, Lip B đã dành một món quà thú vị cho người hâm mộ qua ca khúc Ghế đá ngày xưa. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Bảo Kun viết về những năm tháng học đường với những kỷ niệm hầu như mỗi chúng ta đều đã trải qua và luôn ghi nhớ trong lòng.

batch__CHA0892 5

 

Khác với những dự án cũ, Lip B không còn là những cô gái cá tính mà thay vào đó là 4 cô nàng nữ sinh nghịch ngợm, dịu dàng nhất từ trước đến nay trong tà áo dài trắng thân thuộc. Nhóm còn sử dụng bộ ảnh lột tả những khoảnh khắc nghịch phá thời học trò của mình để thực hiện phần MV lyric (MV chạy lời bài hát) cho ca khúc Ghế đá ngày xưa.

Sau những bản tình ca học đường bất hủ như Bụi phấn, Người thầy, Phượng hồng… Lip B cùng Bảo Kun hi vọng được gửi gắm tâm tư của mình đến những thầy cô cũ và mong rằng các bạn học sinh cũng yêu thích bài hát này.

“Thầy cô ơi! Làm phiền lòng thầy cô quá nhiều nhưng xa thầy cô tụi con nhớ lắm” là lời nhắn nhân dịp 20/11 Lip B muốn gửi đến thầy cô của mình.

Những hình ảnh đáng yêu của nhóm Lip B trong trang phục áo dài:

batch__CHA0816

 

batch__CHA0792

 

batch__CHA0858 3

 

batch__CHA0868 3

 

batch__CHA0946 6

 

batch__CHA0990 8

 

batch__CHA1027 10

 

Video: Lip B ra mắt MV lyric ca khúc ý nghĩa nhân ngày 20/11

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn